Solo cùng Bolero: Giám khảo bất ngờ làm áp lực với BTC

08:20 | 09/01/2016

2,946 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trường hợp hy hữu đã diễn ra là tất cả các Giám khảo cũng như khán giả tại trường quay Vòng thi lội ngược dòng của Solo cùng Bolero đã đồng loạt đứng lên để “tạo áp lực” cho BTC chọn 4 thí sinh vào vòng trong thay vì chỉ 2 như thể lệ của chương trình.

Vòng Lội ngược dòng của cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 vừa diễn ra đầy kịch tính bởi các màn trình diễn của 10 thí sinh. Do đây là vòng thi tạo cơ hội để những thí sinh đã bị loại có thể đi tiếp, nên Ban giám khảo cũng đòi hỏi cao hơn, không chỉ ở giọng hát mà ở cả kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Đêm lội ngược dòng có chủ đề “Đêm Dạ Vũ” với các bài hát được dàn dựng thành các màn khiêu vũ để thí sinh không chỉ phải hát thật tốt, hát theo những điệu nhạc khiêu vũ mà còn phải phối hợp với các vũ công thật nhuần nhuyễn để tạo nên một màn trình diễn sống động.

solo cung bolero giam khao bat ngo lam ap luc voi btc
Thí sinh Phạm Hoài Linh

Ở cuộc thi Solo cùng Bolero mùa đầu tiên năm 2014, vòng thi Dạ Vũ là đêm thi rất được yêu thích vì khán giả được chứng kiến sự lột xác bất ngờ của các thí sinh trên một sân khấu lộng lẫy. Đó cũng là đêm thi mà Lâm Ngọc Hoa có những sự thay đổi không ai ngờ để sau đó thẳng đường tiến tới vị trí Quán quân.

Năm nay, Đêm Dạ Vũ đã tập hợp 10 màn trình diễn khó quên của 10 thí sinh trở lại cuộc thi với tinh thần “không còn gì để mất”.

Theo thể lệ của chương trình, trong đêm thi Lội ngược dòng sẽ chỉ có 2 thí sinh được chọn để đi tiếp. Và 2 thí sinh giành được số điểm cao nhất là Hoàng Minh Viễn (40 điểm) và Tuấn Hoàng (39,5 điểm).

solo cung bolero giam khao bat ngo lam ap luc voi btc
Hoàng Minh Viễn
solo cung bolero giam khao bat ngo lam ap luc voi btc
Tuấn Hoàng

Tuy nhiên, ngay sau phần công bố kết quả, một trường hợp ngoại lệ hi hữu đã xảy ra khi nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ bật khóc trên ghế nóng. Chị chia sẻ mùa thi Solo cùng Bolero năm nay có rất nhiều thí sinh hát hay, do vậy việc chỉ chọn 2 thí sinh ở vòng lội ngược dòng thật sự rất tội cho các thí sinh còn lại. Và chị đã xin ban tổ chức chọn thêm 2 thí sinh nữa.

Đồng ý kiến với Phi Nhung, nữ danh ca Ý Lan đã khẩn khoản kêu gọi 2 giám khảo nam còn lại đứng lên để hưởng ứng cùng với mình. Bất ngờ nữa là tất cả các khán giả tại trường quay cũng đã đồng loạt đứng lên để “tạo áp lực” cho BTC.

solo cung bolero giam khao bat ngo lam ap luc voi btc
Các giám khảo đồng loạt đứng lên gây áp lực với BTC

Trước sự đề nghị của BGK và khán giả, BTC đã quyết định tăng thêm 2 suất vào vòng trong. Và 2 thí sinh tiếp theo được BGK chọn đó là: Đỗ Hải Hường và Nguyễn Ngọc Sơn.

Như vậy, 4 chàng trai được bước tiếp vào vòng chung kết 8 là: Tuấn Hoàng, Minh Viễn, Hải Hường và Ngọc Sơn. 4 chàng trai sẽ đối đầu với 4 cô gái đã chiến thắng ở vòng thi trước là: Tố My, Thiên Vũ, Thu Hằng và Thúy Huyền trong đêm chung kết 8, phát sóng vào ngày 15/1 tới.

T.V - Ảnh: L.V Phú Hưng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.