Sôi nổi Giải bóng đá truyền thống tranh cúp PVC-PT 2016

19:47 | 30/08/2016

893 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 27-28/8, tại TP Vũng Tàu, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT) phối hợp tổ chức Giải bóng đá truyền thống tranh cúp PVC-PT lần IV năm 2016, chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày Quốc khánh 2/9 và 41 năm ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Dự lễ khai mạc giải đấu có đồng chí Trần Quang Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVC-PT; đồng chí Nguyễn Minh Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PVC-PT, đồng chí Phạm Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban tổ chức giải; các đồng chí trong HĐQT, Ban Giám đốc; Các tổ chức Đoàn thể; CBNV các Phòng, Ban, Chi nhánh Xí nghiệp trực thuộc PVC-PT và đông đảo cổ động viên đến theo dõi, cổ vũ cho giải đấu.

soi noi giai bong da truyen thong tranh cup pvc pt 2016
Các đội tham gia giải đấu

Ở mỗi trận đấu, các cổ động viên và toàn thể CBNV PVC-PT được chứng kiến sự cống hiến hết mình của các cầu thủ với mọt tinh thần đoàn kết, hữu nghị, trung thực và Fair Play, nhiều trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn cao, nhiều pha bóng gay cấn và nhiều bàn thắng đẹp mắt.

soi noi giai bong da truyen thong tranh cup pvc pt 2016
Những trận cầu diễn ra đầy gay cấn và có nhiều bàn thắng đẹp mắt

Tại trận chung kết, đội Khối Văn phòng đã khẳng định sự tiến bộ vượt bậc khi giành cúp vô địch và chiến thắng đội Xí nghiệp Xây lắp 1 - đối thủ được đánh giá cao qua các giải đấu. Không phụ lòng của người hâm mộ, hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Nhưng với đội hình đồng đều, tiến bộ vượt trội về trình độ chuyên môn và thể lực, cùng với lối chơi linh hoạt và sự tỏa sáng của những cá nhân xuất sắc, đội Khối Văn phòng đã giành quyền kiểm soát thế trận và giành chiến thắng xứng đáng với tỷ số 4-2. Đặc biệt, cầu thủ kỳ cựu Mai Đình Bảo của Khối Văn phòng đã lập một cú đúp bàn thắng và giúp đội nhà lần đầu tiên lên ngôi đầy thuyết phục. Ở trận đấu còn lại, đội Xí nghiệp Xây lắp số 5 đã giành chiến thắng với tỉ số 7-4 trước đội Ban Thỏ Trắng qua đó giành giải 3.

soi noi giai bong da truyen thong tranh cup pvc pt 2016
Đội Khối Văn phòng giành chiến thắng trong trận chung kết đầy thuyết phục
soi noi giai bong da truyen thong tranh cup pvc pt 2016
Đội Xí nghiệp Xây lắp 1 đoạt giải Nhì

Sau các trận đấu tranh tài sôi nổi với sự tham gia của 4 đội bóng đến từ Khối Văn phòng và các đơn vị trực thuộc PVC-PT, kết quả chung cuộc: Chức vô địch thuộc đội Văn phòng Công ty; Xí nghiệp Xây lắp số 1 giành giải nhì; Giải 3 thuộc về Xí nghiệp Xây lắp số 5 và giải phong cách được trao cho Ban Thỏ trắng. Giải bóng đá tranh cúp PVC-PT lần IV năm 2016 kết thúc vào ngày 28/8/2016.

soi noi giai bong da truyen thong tranh cup pvc pt 2016
Giải 3 thuộc về Xí nghiệp Xây lắp số 5
soi noi giai bong da truyen thong tranh cup pvc pt 2016
Giải phong cách được trao cho Ban Thỏ trắng

Giải bóng đá tranh Cúp PVC-PT lần IV năm 2016 đã có sức lan tỏa mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBNV trong Công ty. Sự thành công của giải đấu tạo nên một bức thông điệp đầy ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, phát triển bóng đá phong trào và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, hữu nghị giữa CBNV và người lao động trong toàn đơn vị, qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất của CBNV, góp phần xây dựng PVC-PT phát triển bền vững.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status