Sôi nổi các môn thi đấu tại Đại hội thể thao Dầu khí 2015

16:39 | 24/08/2015

1,354 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong những ngày qua, các bộ môn thi đấu tại Đại hội đã diễn ra hết sức sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng đối với các VĐV và cổ động viên tham dự.

Bóng đá: Petrosetco bảo vệ thành công chức vô địch

the-thao-da-u-khi-3
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng hoa chúc mừng đội vô địch Petrosetco

Bóng đá đã trở thành môn thi đấu đầu tiên của Đại hội Thể dục – Thể thao (TDTT) ngành Dầu khí 2015 kết thúc. Bằng chiến thuật hợp lý, tại trận chung kết diễn ra vào ngày 19/8, Petrosetco đã chiến thắng PVcomBank với tỷ số đậm đà 5-0 giành chức vô địch.

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Nghiêm Thùy Lan và Phó chủ tịch thường trực Trần Ngọc Dũng đã trao cúp, cờ và phần thưởng cho các đội vô địch, giải Nhì và đồng giải Ba.

Kéo co: Sức mạnh của PTSC và BSR

the-thao-da-u-khi
Đội nam PTSC giành chức vô địch

Ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ VIII và Đại hội Thể thao ngành Dầu khí năm 2015, sáng 21/8, các vận động viên đã bước vào dự thi vòng Bán kết và Chung kết bộ môn Kéo co. Bộ môn Kéo co được chia thành 2 bảng đấu Nam và Nữ với các đội thi PV ComBank, PVI, BSR (Nữ) và PVI, PV Tex, PTSC, BSR (Nam).
Sau thời gian thi đấu nghiêm túc và công bằng, đội Nữ BSR và đội Nam PTSC đã đăng quang ngôi Vô địch bộ môn Kéo co. Các thứ hạng khác lần lượt thuộc về đội nữ PVI (giải Nhì), đội nữ PV Combank (giải Ba); đội nam PVI (giải Nhì), đội nam PV Tex (giải Ba).

the-thao-da-u-khi-1
Đội nữ BSR tiếp tục khẳng định sức mạnh trong năm nay

Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan cùng các đồng chí Phó Chủ tịch thường trực Trần Ngọc Dũng và đồng chí Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Kha đã trao cờ và tặng hoa cho các đội đạt giải thưởng.

Cầu lông, tenis: Sân chơi cho nhiều lứa tuổi

Ngày 23/8, Ban tổ chức Đại hội Thể thao ngành Dầu khí 2015 đã trao giải cho các vận động viên tham gia bộ môn tenis và cầu lông

the-thao-da-u-khi-5
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao các giải cầu lông cho Đôi Nam lứa tuổi 36-45
the-thao-da-u-khi-6
Phó chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha trao các giải cầu lông cho Đôi Nam trên 46 tuổi

the-thao-da-u-khi-7

Phó chủ tịch TLĐ LĐVN Nguyễn Văn Ngàng và Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao các giải đơn Nam lứa tuổi 36-45

the-thao-da-u-khi-8
Phó Chủ tịch thường trực CĐ DKVN Trần Ngọc Dũng và Bí thư Đoàn Thanh niên PVN Vũ Thị Thu Hương trao các giải đôi nam độ tuổi 36-45

Nội dung thi đấu cầu lông và tenis năm nay được chia làm nhiều hạng mục: đơn nam, đôi nam, đơn nữ, đôi nam – nữ và chia theo độ tuổi dưới 36 và từ 36-45 tuổi.

Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan và các đồng chí trong Ban thường vụ CĐ DKVN đã trao cờ và tặng hoa cho các đơn vị đạt giải. Giải cầu lông phong trào đã tổ chức thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng đối với các VĐV và cổ động viên tham dự. Đây cũng là dịp để cho các đơn vị thành viên trong Tập đoàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo mối đoàn kết giữa các đơn vị; đồng thời cũng là cơ hội rèn luyện sức khoẻ, góp phần đưa phong trào thể thao trong ngành Dầu khí ngày một phát triển.

Cờ vua: "Ngai vàng" thuộc về Vietsovpetro

the-thao-da-u-khi-2
Đại diện Công đoàn Dầu khí chụp ảnh lưu niệm cùng các kỳ thủ

Sau khi chiến thắng các đối thủ ở vòng loại, ở vòng bán kết kỳ thủ đụng đối thủ nặng ký của Viện dầu khí Việt Nam. Bằng chiến thuật hợp lý, kỳ thủ Đặng Trọng Phương đã chiến thắng trong trận chung kết kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ, qua đó đăng quang ngôi vô địch lần đầu tiên.

the-thao-da-u-khi-4
Kỳ thủ Đặng Ngọc Phương của Vietsovpetro

Các thứ hạng tiếp theo thuộc về kỳ thủ Cao Văn Hùng (DQS), Vũ Xuân Lai (VSP) và Đoàn Huy Hiên (VPI).

Vô địch đồng đội thuộc về VSP, giải Nhì thuộc về đội PVD, giải Ba thuộc về PVComBank và giải Khuyến khích thuộc về đội PVN. Cờ vua là môn thi đấu có ít vận động viên tham dự nhất, với các đoàn Viện Dầu khí Việt Nam, Liên doanh Việt – Nga, Tổng công ty CP Khoan và dịch vụ khoan dầu khí.

Tại buổi Lễ trao giải, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó trưởng ban tổ chức Đại hội, ông Trần Ngọc Dũng chúc mừng kỳ thủ Đặng Trọng Phương, đồng thời đề nghị với ngôi vị quán quân, kỳ thủ này sẽ tiếp tục cổ vũ phong trào của VSP cũng như các đơn vị khác để những Đại hội sau số lượng vận động viên tham dự giải sẽ nhiều hơn.

P.V

DMCA.com Protection Status