Sợ Indonesia 'lật kèo', HLV Hữu Thắng muốn kèm khoản phạt 100.000 USD

07:55 | 27/09/2016

676 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày hôm qua, ĐT Việt Nam đã hội quân tại TP HCM. Cũng trong ngày, HLV Hữu Thắng xác nhận tiếp tục đá giao hữu với ĐT Indonesia.
so indonesia lat keo hlv huu thang muon gai dieu khoan phat 100000 usd
HLV Hữu Thắng và Lê Công Vinh trong ngày tập trung tại TP HCM

Hôm qua (26/9), ĐT Việt Nam đã tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Triều Tiên vào ngày 6/10 tới ngoài ra, thầy trò HLV Hữu Thắng chưa có bất cứ đối thủ nào nhận lời đá giao hữu.

Trước đó, LĐBĐ Indonesia từng giao kèo có 2 trận “lượt đi, lượt về” với ĐT Việt Nam nhưng lại hủy cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên, mới đây, LĐBĐ Indonesia đã liên lạc với VFF và muốn đá giao hữu 2 trận với ĐT Việt Nam. Cụ thể trận “lượt đi” sẽ diễn ra vào ngày 9/10 tại Jakata, “lượt về” diễn ra đúng 1 tháng sau tại sân Mỹ Đình.

Lần này, HLV Hữu Thắng muốn hai bên ký hợp đồng và gài điều khoản phạt nặng tiền để đối thủ không bỏ trận đấu được nữa.

HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Phía Indonesia vừa kết nối lại. VFF đang làm việc cho trận lượt đi ngày 9/10 tại Indonesia và lượt về ngày 9/11 tại Mỹ Đình. Tôi có chia sẻ với VFF khi ký hợp đồng phải chắc vào. Kèm theo điều khoản ai chấm dứt bỏ hợp đồng phải chịu phạt 100.000 USD. Phải vậy toàn bộ tâm huyết của đội tuyển đặt vào lịch tập huấn. Nếu có sự cố sẽ làm lỡ hết mọi thứ”.

Như vậy, ngày 6/10, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Triều Tiên. Sau đó cả đội lên đường sang Jakata giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 9/10.

Sau trận đấu với Indonesia, cả đội sẽ bay thẳng sang Hàn Quốc để tập huấn 2 tuần. Ở Hàn Quốc, thầy trò Hữu Thắng sẽ có khoảng 3 trận giao hữu với các đội bóng địa phương.

Và đến cuối tháng 10 đội sẽ quay về Hà Nội, đá 2 trận giao hữu vào ngày 2/11 (chưa xác định) và 9/11 (gặp Indonesia) trước khi lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016.

Chris Smalling khẳng định Rooney sẽ sớm trở lại
Chốt tương lai Antoine Griezmann, fan MU không thích điều này

Hoàng Phương

Tổng Hợp