Sở GD-ĐT vào cuộc vụ 'mẹ chê trường trên Facebook, con bị nghỉ học'

16:07 | 01/10/2015

1,149 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội thông tin đã giao cho Phòng GD-ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) làm việc với trường Mầm non Kinder Care về thông tin mà báo giới phản ánh.

Trước đó, thông tin một cháu nhỏ đang theo học tại trường Mầm non Kinder Care (có cơ sở đặt tại Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội) thì đột nhiên bị cho nghỉ học với lý do: Mẹ cháu bé than phiền trên trang cá nhân về chất lượng của trường. Sự việc này đã thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua.

Sự việc bắt đầu từ chia sẻ của chị V.M.Trang (31 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) với báo giới: Con trai chị vừa theo học tại trường mầm non Kinder Care. Vì sợ con mới đi học vẫn còn lạ lẫm, người mẹ này đã xin nhà trường cho ở lại theo dõi một vài ngày.

Qua quá trình tìm hiểu, chị Trang thấy các món ăn trưa không hấp dẫn như trường giới thiệu. Chuyện học của các con cũng không được như ý, người mẹ này bèn chia sẻ ý kiến lên group (nhóm) riêng của phụ huynh trong lớp.

so gd dt vao cuoc vu me che truong tren facebook con bi nghi hoc
Chị Trang và con trai

Sau sự việc này, chị Trang bị Ban giám hiệu trường mời lên nói chuyện. Trong cuộc nói chuyện này, hiệu trưởng trường Mầm non Kinder Care cho rằng: Nhà trường và phụ huynh không cùng quan điểm nên sẽ không thể đi cùng nhau lâu dài.

Vì thế trường quyết định cho con chị Trang thôi học tại trường này và trả lại toàn bộ tiền học phí đã đóng.

Việc lập nhóm riêng trên face của chị Trang đã lâu, theo chia sẻ của chị Trang thì: "Tôi lập group hội phụ huynh gồm 10 mẹ, mục đích là chia sẻ thông tin, kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dạy con với các mẹ trong lớp, không phải để kết bè, kéo cánh hay bới móc, bêu xấu trường của con. Việc chia sẻ những bất cập là hành động phát sinh sau khi mình lập nhóm”.

Được biết, con chị Trang bị cho thôi học từ ngày 28/9. Hiện con chị Trang đang được ở nhà bà ngoại. Gia đình vẫn đang loay hoay tìm lớp mẫu giáo cho cháu, vì hiện đã vào năm học mới gần một tháng, đa số các trường không còn nhận học sinh.

Về sự việc này, đại diện trường trường Mầm non Kinder Care đã xác nhận với báo giới là có sự việc trường cho học sinh trên thôi học. Tuy nhiên trường Mầm non Kinder Care chưa đưa ra lý do chính thức về sự việc này!

Huy An

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.