Siu Black trở lại “ghế nóng”

11:02 | 30/06/2015

1,972 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 2 năm ở ẩn, Siu Black đã nhận lời mời làm giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi Sao Phương Nam cùng ca sĩ Đan Trường.

Ngôi Sao Phương Nam là chương trình tìm kiếm tài năng ca hát hoàn toàn thuần Việt và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên.

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vừa qua có sự góp mặt của ca sĩ Siu Black, ca sĩ Đan Trường – hai Giám khảo chính của vòng Chung kết Ngôi Sao Phương Nam, ca sĩ Dương Triệu Vũ – Giám khảo vòng Bán kết, Nhạc sĩ Đỗ Hiếu – Giám đốc âm nhạc của chương trình, cùng 2 ca sĩ Yến Trang, Ngô Kiến Huy trong vai trò MC của vòng Chung kết.

Ban giám khảo chương trình Ngôi Sao Phương Nam
Ban giám khảo chương trình Ngôi Sao Phương Nam

Riêng giám khảo của vòng sơ tuyển Ngôi Sao Phương Nam là ca sĩ thuộc 3 dòng nhạc khác nhau đó là Dương Ngọc Thái – ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình quê hương, Quang Hà – nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc xưa cho đến thị trường và Đông Nhi – Quán quân của chương trình The Remix, một ca sĩ tiêu biểu của dòng nhạc trẻ. Giám khảo của vòng Bán kết ngoài ca sĩ Quang Hà, Đông Nhi còn có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ – nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ, từng đạt nhiều giải thưởng uy tín.

Vòng Chung kết của Ngôi Sao Phương Nam bao gồm 7 vòng. Mỗi vòng sẽ có một chủ đề âm nhạc khác nhau như vòng thể hiện cá tính, nhạc quê hương, nhạc trẻ….Mỗi vòng Chung kết sẽ có 3 Giám khảo, trong đó 2 Giám khảo cố định là ca sĩ Siu Black và ca sĩ Đan Trường, cùng 1 Giám khảo khách mời là những ca sĩ nổi tiếng, sẽ luân phiên xuất hiện.

Siu Black trở lại “ghế nóng”
Ca sĩ Ngô Kiến Huy và Yến Trang làm MC chương trình

Với ca sĩ Siu Black, đây là sự trở lại với vai trò Giám khảo mà rất nhiều khán giả chờ đợi. Với những thành tựu mà Siu Black đã đạt được trong sự nghiệp gần 20 năm ca hát của mình, có lẽ không cần phải nói quá nhiều về giọng hát của chị.

Riêng ở vai trò Giám khảo, có thể nói Siu Black là nghệ sĩ tạo được nhiều ấn tượng. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng câu nói cửa miệng nổi tiếng “Tôi thích em” cùng cái đập bàn đầy sảng khoái của Siu Black ngày nào trên “ghế nóng” vẫn còn in đậm trong tâm trí khán giả.

12 thí sinh tham dự chương trình Ngôi Sao Phương Nam
12 thí sinh tham dự chương trình Ngôi Sao Phương Nam

Chính vì vậy, sự trở lại lần này của Siu Black trong vai trò Giám khảo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho chương trình, cũng như để những khán giả yêu mến chị có thể nhìn thấy lại hình ảnh một Siu Black phóng khoáng, nhiệt huyết, cá tính ngày nào.

Còn với ca sĩ Đan Trường, đây là lần đầu tiên anh làm Giám khảo một chương trình truyền hình. Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên Đan Trường làm giám khảo nên cũng gặp một chút hồi hộp, bối rối, lo lắng. Đan Trường không biết dùng những từ hoa mỹ góp ý cho các bạn nhưng Đan Trường nghĩ với gần 20 năm ca hát thì Đan Trường sẽ đưa ra những lời nhận xét xác thực nhất”.

Tại buổi Họp báo, 12 thí sinh xuất sắc của vòng Chung kết cũng đã lộ diện với nhiều gương mặt hoàn toàn mới, trong đó chỉ có 3 thí sinh “quen thuộc” với khán giả là: thí sinh Phạm Chí Thành (Xfactor), Nguyễn Khánh Hoàng (Solo cùng Bolero), Lê Vũ Phương (nhóm Ayor)…

Tập đầu tiên của chương trình lên sóng từ ngày 19/6/2015 trên THVL1.

Anh Anh (Năng lượng Mới)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.