Sir Alex dẫn dắt MU một lần nữa vào hè 2017

14:57 | 21/03/2017

633 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sir Alex Ferguson sẽ dẫn dắt đội hình MU thế hệ 2008 (Đội hình toàn những danh thủ làm nên một mùa giải 2008/09 đầy thành công cho Manchester United) ở trận đấu tri ân tiền vệ Michael Carrick diễn ra vào tháng 6 tới.

Trận đấu tri ân tiền vệ Michael Carrick sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 4/6. Đối thủ của MU thế hệ 2008 sẽ là đội bóng các ngôi sao do huấn luyện viên Harry Redknapp dẫn dắt.

Ông Harry Redknapp là người có công tạo điều kiện cho Michael Carrick thể hiện tài năng ở West Ham.

sir alex dan dat mu mot lan nua vao he 2017
Sir Alex Ferguson và tiền vệ Michael Carrick (ảnh Internet)

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn MUTV, Sir Alex Ferguson chia sẻ: “Tôi không còn nhớ công việc quản lý. Tôi chỉ còn ký ức về những trận đấu lớn. Tôi không phải lo lắng về cầu thủ, những người đại diện, các cuộc họp báo cũng như phải kiểm soát thư ký báo chí”.

Ông nói thêm: “Tôi rất vui khi Michael Carrick có trận đấu tri ân. Điều đó giúp người hâm mộ biết rằng MU có lẽ là đội bóng duy nhất tổ chức việc này. Các cầu thủ có xu hướng gắn bó lâu dài với câu lạc bộ hơn”.

Chiến lược gia người Scotland đã dành 26 năm dẫn dắt câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Ông giúp “Quỷ đỏ” giành tổng cộng 38 danh hiệu, trong đó có 13 chức vô địch Premier League và 2 cúp Champions League.

Được biết trận đấu tri ân tiền vệ lão tướng Michael Carrick sẽ có nhiều ngôi sao giải nghệ như Ryan Giggs, Paul Scholes thi đấu.

Xuân Hinh (tổng hợp)