Sinh hoạt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dầu khí

08:00 | 29/09/2016

1,519 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 28/9, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dầu khí tổ chức thành công hội nghị sinh hoạt lần thứ 3, năm 2016 tại TP HCM.

Tham dự hội nghị, về phía khách mời có Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam PGS, TS. Trần Đình Thiên; Phó Vụ trưởng Vụ Thăm dò Khai thác Dầu khí, Tổng cục Năng lượng – Bộ Công thương Nguyễn Mạnh Hùng.

Về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng; Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan; Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San.

sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi
Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam PGS, TS. Trần Đình Thiên

Hội nghị sinh hoạt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dầu khí lần thứ 3 năm 2016 đã trao đổi, thông qua nhiều nội dung quan trọng, từ quản lý nhà nước của Bộ Công Thương đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đến những nội dung quan trọng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Khách mời Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Thăm dò Khai thác Dầu khí, Tổng cục Năng lượng – Bộ Công Thương trình bày tham luận Quản lý Nhà nước của Bộ Công Thương với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, về những thay đổi để phù hợp với thị trường dầu khí trong nước và quốc tế…

Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam Nguyễn Anh Đức báo cáo về dự thảo Quy hoạch ngành Dầu khí Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2035, về những bước đi, những hành động cụ thể để đưa ngành dầu khí tiếp tục phát triển bền vững, là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Hùng Dũng

Tổng giám đốc PV Trans báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Trans, PV Trans là đơn vị vận tải biển duy nhất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, và được VNR500 đánh giá là công ty vận tải thủy số 1 Việt Nam hiện nay.

Nhờ vậy nguồn lực của PV Trans đã được cải thiện và nâng lên rõ rệt. PV Trans tích lũy được nhiều kinh nghiệm, hoạt động hiệu quả hơn. Năng lực cạnh tranh đã có nhiều cải tiến.

sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi
Hội nghị sinh hoạt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dầu khí lần 3 năm 2016

Trong giai đoạn 2016-2020, với sự chủ động nắm bắt những cơ hội và cơ chế ủng hộ, tạo điều kiện của Tập đoàn, thực hiện thành công các định hướng chiến lược đề ra. Tiếp tục khẳng định vị thế số 1 vận tải biển tại Việt Nam và đơn vị vận tải mạnh trong khu vực…

PGS, TS. Trần Đình Thiên, Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam nói chuyện chuyên đề về tình hình kinh tế Việt Nam trong thời gian qua, và những định hướng sắp tới, có tác động không nhỏ đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như những đóng góp to lớn của Tập đoàn Dầu khí đối với nền kinh tế nước nhà.

sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi
Đại biểu trao đổi bên ngoài hội nghị

Tham dự hội nghị, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Hùng Dũng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của Tập đoàn trong thời gian qua, những thuận lợi, khó khăn trong thời điểm hiện tại khi giá dầu thế giới không ổn định.

Đồng thời gửi lời cảm ơn các thành viên Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dầu khí trong thời gian qua đã đóng góp nhiều ý kiến xây dựng, cùng đồng tâm vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status