Siêu mẫu Ngọc Tình tham dự Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016

14:27 | 24/08/2016

793 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên, Đại sứ Hoàn vũ 2016 - Mister Universal Ambassador đến Việt Nam cùng với Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015. Ban Tổ chức đã chọn ra người đại diện Việt Nam để đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế, đó chính là siêu mẫu Trương Ngọc Tình.

Siêu mẫu Trương Ngọc Tình từng là sinh viên trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và Đại học Thể dục - Thể thao TP.HCM. Năm 2010, Ngọc Tình đoạt giải nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010.

Hội đủ điều kiện về ngoại hình, chiến thắng giải thưởng lớn và có kiến thức tốt; chính vì vậy, được sự cho phép của Bộ VH-TT&DL - Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Ngọc Tình chính thức là đại điện Việt Nam tham dự Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 tại Indonesia.

sieu mau ngoc tinh tham du nam vuong dai su hoan vu 2016
Ngọc Tình là một trong những mẫu nam sáng giá nhất hiện nay tại Việt Nam.

Nhận được thông tin này, Ngọc Tình thật sự hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Bước đến một cuộc thi Quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt Nam. Đạt giải hay không chưa quan trọng, quan trọng có thể mang được hình ảnh của một đất nước năng động, thông minh và hiện đại đến bạn bè quốc tế. Đồng thời, tôi có thêm cơ hội tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng nhiều hơn”.

Ngọc Tình đã chuẩn bị cho cuộc thi cách đây 6 tháng. Không chỉ trau dồi giao tiếp tiếng Anh mà còn tập luyện để biểu diễn dancesport, võ cổ truyền, đàn piano. Mặc dù sân chơi cho người mẫu nam tại Việt Nam không nhiều và không được đầu tư nhiều nhưng với quyết tâm cao khi bước ra đấu trường quốc tế, Ngọc Tình mong muốn có những sân chơi lớn hơn để học hỏi kinh nghiệm và truyền tải những thông điệp có ý nghĩa về cuộc sống, tạo động lực cho các bạn trẻ Việt Nam vươn lên.

sieu mau ngoc tinh tham du nam vuong dai su hoan vu 2016
Nam vương Đại sứ Hoàn vũ năm 2015 trao quyền tham dự cho siêu mẫu Ngọc Tình.

Nhân sự kiện Việt Nam chính thức bước vào cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ, Christian Daniel Ortiz là người đoạt giải Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ năm 2015 đã có mặt tại Việt Nam để trao quyền tham dự cuộc thi này. Năm nay, cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ sẽ diễn ra tại Indonesia từ 21-30/9/2016 và có hơn 60 nước tham dự.

sieu mau ngoc tinh tham du nam vuong dai su hoan vu 2016

Lần đầu các siêu mẫu Việt Nam hội tụ

Lần đầu tiên sau khi đăng quang, những gương mặt đình đám của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cùng hội tụ trong một bộ ảnh.

H.S

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.