Siêu cò Mino Raiola bị dọa đập gãy chân?

06:01 | 26/09/2016

770 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tay môi giới quyền lực vừa tiết lộ ông bị đe dọa hành hung bới chính… thân chủ mình.  
sieu co mino raiola bi doa dap gay chan

Mino Raiola mới đây đã chia sẻ với báo chí rằng ông sẽ gặp rắc rối lớn nếu không đem Paul Pogba về Old Trafford. Được biết, Ibrahimovic đã yêu cầu Raiola phải đảm bảo vụ chuyển nhượng này được diễn ra êm thấm, nếu không Ibra sẽ đập gãy chân ông. Nhưng tất nhiên đây chỉ là một lời nói đùa.

Mino Raiola là nhà đại diện nổi tiếng người Hà Lan. Ông đã làm việc rất tích cực mùa hè này để đem 3 thân chủ của mình là Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic về M.U. Sau kỳ chuyển nhượng bận rộn này, người ta cho rằng gã béo đã đút túi số tiền hoa hồng lên đến gần 40 triệu bảng.

Ibra là quân domino đầu tiên khi anh xác nhận khoác áo M.U vào đầu tháng 7. Một tháng sau đó, đến lượt mục tiêu khó nhất là Pogba chính thức chuyển sang đội bóng nước Anh. Nhưng trong khoảng thời gian này, Raiola đã tiết lộ ông bị đe dọa bởi Ibrahimovic:

“Ibra là người bạn rất quan trọng đối với tôi. Sau khi ký vào bản hợp đồng với M.U, cậu ấy đã gọi cho tôi và nói rằng: Nếu ông dám để Pogba cho đội khác, tôi sẽ đập gãy chân ông.”

Do có cùng chung người đại diện, mối liên hệ giữa Pogba và Ibra là rất thân thiết. Báo chí đã bắt gặp hai người họ cùng ăn tối tại một nhà hàng ở Los Angeles mùa hè vừa rồi giữa trung tâm tin đồn chuyển nhượng. Trên sân cỏ, cả 2 cũng là những người đồng đội rất hiểu ý nhau, khi ở trận đấu gần nhất Pogba đã chuyền bóng đẳng cấp đưa Ibra đối mặt với thủ thành Leicester. Chỉ tiếc là cú volley của anh lại đi vọt xà.

“Đối với Pogba mà nói, cậu ấy cần sự cân bằng trong đội hình.” – Raiola nhận xét về thân chủ của ông. “Vị trí ưa thích của cậu ấy là tiền vệ trung tâm lệch trái. Ở đó, Pogba sẽ hủy diệt đối thủ bằng sức mạnh, kỹ thật và khả năng di chuyển tuyệt vời. Nhưng điều đó tùy thuộc vào Mourinho.”

M.U của Pogba và Ibrahimovic đã giành được 4 chiến thắng trong 6 vòng đấu đã qua tại Premier League, mới đây nhất là màn vùi dập Leicester với tỉ số 4-1.

sieu co mino raiola bi doa dap gay chan Zlatan Ibrahimovic bị chê là kẻ lắm mồm
sieu co mino raiola bi doa dap gay chan Ai tin Ibrahimovic và Mourinho đang làm cho Man Utd cùn đi?
sieu co mino raiola bi doa dap gay chan Ibrahimovic được thuyền trưởng Watford đưa lên mây trước trận đấu

Ngọc Công