Sibetech đưa công nghệ tương lai - UV311nm vào trong trị liệu và thẩm mỹ

08:00 | 30/11/2015

232 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với mong muốn đưa công nghệ Laser hiện đại ứng dụng toàn diện trong trị liệu và thẩm mỹ, ngày 02/12 tới đây, công ty Sibetech sẽ kết hợp với tập đoàn Laseroptek Hàn Quốc tổ chức hội thảo “Laseroptek – Bước chuyển giao công nghệ mới”.

Laser trong quang phổ UV 311nm” - Công nghệ độc quyền được Chính phủ Hàn Quốc tài trợ nghiên cứu và phát triển. Những sáng chế mới nhất của tập đoàn Laseroptek sẽ mở đường cho xu hướng thẩm mỹ hiện đại 2016.

sibetech dua cong nghe tuong lai uv311nm vao trong tri lieu va tham my

Hội thảo với sự tham gia của TS.BS Đỗ Thiện Dân, Phó khoa Laser thực nghiệm – Viện Trung ương Quân đội 108 cùng các y bác sỹ chuyên khoa gia liễu, các chủ spa, thẩm mỹ viện uy tín, chuyên nghiệp trên cả nước. Đây sẽ không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm của giới chuyên môn mà còn là điểm cập nhật khoa học thẩm mỹ tiên tiến 2016.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược với tập đoàn Laseroptek thông qua “Lễ chuyển giao độc quyền công nghệ giữa công ty Sibetech và tập đoàn Laseroptek” đánh dấu bước tiến vượt bậc của Sibetech trên định hướng phát triển dài hạn.

Theo những ký kết tại lễ chuyển giao công nghệ lần này, Sibetech là đơn vị độc quyền phân phối các dòng thiết bị y tế thẩm mỹ công nghệ cao của tập đoàn Laseroptek. Các dòng sản phẩm mới trong mối quan hệ hợp tác song phương bao gồm:

sibetech dua cong nghe tuong lai uv311nm vao trong tri lieu va tham my

Thiết bị Hyperion – Tiêu chuẩn vàng của chế độ xung dài. Long Pulse Nd: YAG Laser (1064nm).

Helios III: Laser Q – Switched Nd Yag: Giải pháp toàn diện cho các bệnh lý về sắc tố da.

Laseroptek là một trong những công ty hàng đầu tại Hàn Quốc phát triển và sản xuất các thiết bị Laser ứng dụng trong y học và công nghiệp thẩm mỹ hiện đại. Viện nghiên cứu Laseroptek không ngừng xúc tiến các hoạt động R&D nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu làm đẹp ngày một cao cấp của khách hàng.

Bằng sự chuyên nghiệp của mình, dòng sản phẩm chuyên nghiệp của Laseroptek mang đến hiệu quả tuyệt vời trong điều trị các bệnh lý về sắc tố da và ứng dụng hiệu quả trên các khía cạnh khác của laser thẩm mỹ.

Hội thảo sẽ diễn ra tại phòng họp Plaza 1&2 – Khách sạn Sofitel Plaza (số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội) vào sáng ngày 2/12/2015.

Kym Oanh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc