‘Shrek 5’ được Dream Works chính thức xác nhận

17:09 | 22/07/2016

1,012 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù phần 4 đã để tên là Shrek The Final Chapter nhưng có lẽ thương hiệu hái ra tiền này vẫn được nhà sản xuất tận dụng lại một cách triệt để.

Dream Works sau thương vụ mua bán với NBC Universal hiện đã được công ty mới thay đổi chính sách và bắt đầu phát triển những dự án đang còn dang dở trong đó có cả những thương hiệu cũ như Shrek.

Thương vụ được xác nhận chính thức vào tháng 4 vừa qua, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 8. Một khi mọi thứ đã ổn định thì Universal sẽ sản xuất 2 bộ phim của Dream Works mỗi năm, bắt đầu bằng Shrek 5 và một tựa phim mới mang tên "Shadows" của Edgar Wright và David Williams.

tin nhap 20160722165039
Câu chuyện về chàng chằn tinh lại tiếp tục được

Shrek lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2001 và liên tiếp sau đó là 4 phim cùng với một Spin-off Puss in Boots kể về chú mèo Đi hia. Hai phần đầu của Shrek được đánh giá rất cao và đã từng đem về một tượng vàng Oscar nhưng phần 3 phần 4 lại không được thành công như vậy.

Tuy nhiên với doanh thu khổng lồ 3,5 tỷ USD mà toàn loạt phim đã đem về thì không lý nào Universal lại có thể bỏ qua được một thương hiệu hái ra tiền như vậy được.

tin nhap 20160722165039
Bộ phim Spin-off chú mèo đi hia cũng đã đem về doanh thu lớn cho DreamWork.

Còn Shadows thực ra là một dự án phim mang tên Me and My Shadow trước đây. Bộ phim xoay quanh cái bóng của người đàn ông nhàm chán nhất thế giới. Cái bóng đã cố tìm cách mang chút thú vị vào cuộc sống của mình nhưng kết quả lại là là những thảm họa dở khóc dở cưới đến với chủ nhân nó.

Dự án này dường như sẽ bị mắc kẹt vĩnh viễn nếu không có sự tham gia của hai biên kịch Edgar Wright David Willams. Họ đang thay đổi câu chuyện theo một hướng đi hoàn toàn khác nên không rõ sẽ còn giữ lại được bao nhiêu phần của câu chuyện gốc.

Universal hiện nay đang trở thành ông trùm mới trong thế giới phim hoạt hình, tất cả đến từ thành công rực rỡ của công ty con Illumination Entertainment với một một loạt các tựa phim đình đám: Despicable Me, Minions The Secret Life of Pets và sắp tới sẽ là Sing trong tháng 12 năm nay.

Những bộ phim này tuy không được đánh giá cao của giới chuyên môn nhưng lại rất phù hợp với thị hiếu khán giả đặc biệt là đối tượng gia đình, mang đến những phút giây giải trí thú vị.

Nếu Shrek 5 thành công và Shadows trở thành một bộ phim thú vị thì Universal sẽ càng ngày càng phát triển hơn nữa trong thế giới hoạt hình vốn được ông trùm Disney/Pixar giữ thế độc tôn trong nhiều năm qua.

T.Hiếu

Slash film

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.