Showbiz Việt 2015: Giảm khoe hàng, tăng tình ái

13:24 | 30/12/2015

1,318 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một năm lại qua, bức tranh showbiz Việt có thêm những mảng màu mới, vẫn đầy rẫy thị phi, phức tạp và không ít scandal. Năm 2015 không còn nhiều hình ảnh người đẹp lộ hàng, chân dài khoe thân, nhưng hàng loạt scandal tình ái tình-tiền, bẽ bàng hậu ly hôn của các cặp đôi và câu chuyện “người thứ ba” lên ngôi.

Còn nhớ vài năm trước đây, dư luận không biết bao phen xôn xao, giật mình vì những câu phát ngôn gây sốc của giới nghệ sĩ: Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à, Có đại gia chi 20 ngàn USD để gặp tôi trong 20 phút, Khá tự tin khi làm “chuyện ấy”, Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng… Rồi chuyện nay người đẹp này hở chỗ này, mai khoe bộ ảnh khoe thân gây sốc kia. Bức tranh showbiz 2015 nay lại hoàn toàn khác, đó là những người đẹp thi chui giành được danh hiệu ở các cuộc thi sắc đẹp xứ người, là chuyện hậu chia tay khi “cơm không lành canh không ngọt” của không ít cặp đôi showbiz như Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan, danh hài Thuý Nga và chồng bẽ bàng khi công khai AND của đứa con sau khi chia tay, đặc biệt những tháng cuối năm 2015, hàng loạt vụ scandal tình ái có liên quan tới người thứ ba làm chao đảo showbiz Việt.

tin nhap 20151230130418
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Điểm lại scandal tình ái của showbiz Việt năm qua đầu tiên phải nói tới gái hư Angela Phương Trinh và bạn trai đại gia - bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. 2015 là một năm vẫn còn nhiều tai tiếng dư âm từ năm trước của người đẹp này sau hàng loạt scandal: bị phạt do ăn phản cảm, phát ngôn gây sốc, thường xuyên diện đồ gợi cảm khoe thân… Tham gia Bước nhảy hoàn vũ cũng là thời điểm vỡ lở scandal tình ái của Phương Trinh và vị bác sĩ kia. Vì “cay cú” bạn gái chia tay nên vị bác sĩ đã tung hình ảnh hai người thời mặn nồng lên facebook và những lời yêu thương có cánh. Dư luận khi ấy mới lý giải được những món đồ xa xỉ: đồng hồ 400 triệu, hàng loạt túi xách hàng hiệu mà người đẹp này sở hữu có từ đâu, cả chiếc xe sang trị giá 6 tỉ đồng cũng có phần đóng góp không nhỏ của bạn trai đại gia bị giấu mặt này. Có đủ hình ảnh tình tứ nhưng Phương Trinh vẫn một mực phủ nhận tình cảm của vị bác sĩ và cho rằng đó là tình cảm một phía. Sau đó người đẹp còn tuyên bố sẽ trả lại hết những món đồ đã được bác sĩ đại gia tặng… Scandal tình ái của Phương Trinh sớm khép lại nhưng thời gian đó đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí, và sau này dư âm của nó để lại vẫn không hề nhỏ.

tin nhap 20151230130418
MC Minh Hà

Tiếp theo là câu chuyện lùm xùm hậu ly hôn của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Đáng nói là chuyện tình tan vỡ này lại có liên quan tới người thứ ba, mà trong không ít chia sẻ của mình trên facebook diễn viên Lê Phương nhắc tới với lời lẽ mỉa mai, châm chọc. Người thứ ba trong chuyện tình là một người phụ nữ khá có thế lực trong showbiz và thời gian đó Ngọc Ngoan cũng không ngại ngần thể hiện sự yêu thương, nhớ nhung người phụ nữ này trên trang cá nhân của mình. Hai người từng là vợ chồng đã có không ít những trận khẩu chiến trên các trang xã hội, họ bêu rếu, kể xấu, trách móc và chỉ trích lẫn nhau nhau. Cho đến tận ngày mỗi người có một hạnh phúc mới, Lê Phương quay lại với người yêu cũ là Quý Bình, Ngọc Ngoan tiếp tục tay trong tay với “người tình hơn tuổi”.

tin nhap 20151230130418
Nghệ sĩ múa Linh Nga

2015 phải nói là năm của người thứ ba. Và cũng chính tên tuổi lớn như Hồ Ngọc Hà, Linh Nga… khiến scandal “giật chồng” trở thành tâm điểm của bức tranh showbiz Việt. Có tình cảm với đại gia kim cương, Hà Hồ trở thành chủ đề bàn tán của dư luận suốt một thời gian dài. Nhất cử nhất động của người đẹp này đều thu hút sự quan tâm của dư luận. Đỉnh điểm là thời gian khi Hà Hồ bị phát hiện ôm ấp người đàn ông lạ, mà theo tìm hiểu là người đã có gia đình. Công chúng, dư luận xôn xao, cộng đồng mạng sục sôi và còn xuất hiện không ít hội nhóm tẩy chay nữ ca sĩ. Vợ của vị đại gia này không ít lần lên facebook nói kháy, mỉa mai nữ ca sĩ.

Sau Hà Hồ là chim công làng múa Linh Nga cũng dính nghi án “giật chồng” của một nữ MC truyền hình. Những hình ảnh Linh Nga tình tứ tay trong tay, khóa môi  với người đàn ông lạ được đăng tải lên mạng. Tuy nhiên nhờ không có độ “hot” như Hà Hồ nên scandal tình ái này cũng sớm lắng xuống khi người trong cuộc im lặng. Công chúng cũng không truy gốc rễ sự việc và scandal này nhanh chóng chìm xuống.

Những tháng cuối năm, showbiz lại chứng kiến cảnh “đường ai nấy đi” của cặp đôi trẻ showbiz Chí Nhân - Thu Quỳnh, và nguyên nhân là từ cô MC xinh đẹp Minh Hà. Họ từ trong phim bước ra đời thật và thành “phim giả tình thật”. Khi con trai mới được 6 tháng tuổi, Chí Nhân bất chấp “vợ dại con thơ” mà say đắm cuốn theo nữ MC xinh đẹp, “tài năng”. Những hình ảnh Minh Hà - Chí Nhân công khai ôm nhau khi ngồi ngoài phố là giọt nước tràn ly khiến mẹ con Thu Quỳnh không thể níu giữ được Chí Nhân. Thu Quỳnh và Chí Nhân đã ra toà ly hôn, còn chuyện tình mới chớm nở của Chí Nhân - Minh Hà không biết sẽ đi về đâu khi dư luận, xã hội lên án, công chúng quay lưng.

Thậm chí câu chuyện người thứ 3 không chỉ diễn ra ở các gia đình, những đàn anh đàn chị trong showbiz mà còn diễn ra ở những cặp đôi vốn được xem là tình đẹp. Như hotgirl Midu và chàng đại gia Phan Thành, chàng cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân – Ly Kute…

Có thể nói so với các năm trước thì showbiz Việt năm nay ít có những pha lộ hàng, khoe thân phản cảm hay phát ngôn gây sốc của giới chân dài, nghệ sĩ… Những thứ khiến công chúng nhàm chán và ngán ngẩm dần cũng bị loại bỏ. Điệp khúc khoe thân để được nổi tiếng, gây chú ý đã không còn xuất hiện nhiều. Nhưng thay vào đó, 2015 lại là một năm nhiều scandal tình ái của giới nghệ sĩ mà đa phần là những câu chuyện buồn. Ở đấy giá trị đạo đức và lòng chung thuỷ đều không còn. Tình yêu giờ như những cuộc phiêu lưu tình ái, và cũng có thể chỉ là những cuộc mua vui trong chốc lát. Người ta sẵn sàng đạp đổ, đánh đổi hạnh phúc đang có để đến với tình cảm bản năng, ở đó con người ta được thoả mãn hoặc vật chất hoặc dục vọng, hay đơn giản chỉ là giới showbiz cho mình cái quyền được sống “thoáng”, sống bản năng và cho rằng đó là có chất “nghệ sĩ”.

Những điểm nổi bật của showbiz 2015:

- Nhan sắc Việt Nam thăng hạng trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới. Theo bảng xếp hạng của trang Missosology, Việt Nam đứng thứ 8. Đứng đầu là Philippines, USA, Venezuela…

- Bộ phim “Hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ được đánh giá cao cả trong nước và quốc tế. Một bộ phim mang lại thành công lớn và ghi đậm dấu ấn cho phim điện ảnh Việt năm 2015.

- Năm 2015, sao Việt nhận được nhiều giải thưởng quốc tế: Mỹ Tâm

- Nghệ sĩ có sản phẩm bán tốt nhất ở châu Á do Big Apple Music Awards (BAMA) trao tặng; Đông Nhi

- Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất trong lễ trao giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2015 (MAMA 2015)…

- 2015 là năm âm nhạc Việt tiến gần hơn với thế giới, những đêm nhạc có quy mô quốc tế diễn ra ở Việt Nam: MonSoon Festival, đêm nhạc Kenny G…

tin nhap 20151230130418

Những người đẹp Việt bị gọi là 'hồ ly'?

Showbiz Việt ngày càng nhiều các nghi án giật chồng, và các mỹ nhân trở thành người thứ ba, bị công chúng gọi là "hồ ly tinh".

tin nhap 20151230130418

“Những kẻ lắm lời” lại bỡn cợt nhân vật lịch sử

Không chỉ “lôi” những ngôi sao, người nổi tiếng của showbiz Việt ra làm trò đùa, gần đây, 3 MC của talkshow “Những kẻ lắm lời” còn bỡn cợt nhân vật lịch sử. 

tin nhap 20151230130418

Những điều ít biết về các cặp đôi vàng showbiz Việt

(PetroTimes) – Thanh Thúy - Đức Thịnh, Lê Khánh – Tuấn Khải, Thúy Diễm – Lương Thế Thành, Tú Vi – Văn Anh đang được xem là những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Và trong câu chuyện tình yêu của những cặp đôi này chứa đựng rất nhiều điều thú vị, lãng mạn.  

 

Thanh Huyền

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.