Showbiz Hàn “được mùa yêu”

13:55 | 24/07/2015

3,507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù mới qua nửa đầu năm 2015, nhưng showbiz Hàn đã “thu hoạch” được vô khối tin vui trong chuyện hẹn hò của các thần tượng. 

Lee Min Ho – Suzy

Cặp đôi “mở màn” cho năm 2015 chính là Lee Min Ho – Suzy. Ngày 23/3, truyền thông Dispatch bất ngờ đăng tải hàng loạt hình ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy.

Lee Min Ho - Suzy
Lee Min Ho - Suzy

Bên cạnh đó, họ còn chia sẻ rõ lịch trình gặp gỡ của cả hai tại nước ngoài khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Ngay lập tức, cặp đôi này đã khiến showbiz Hàn “chấn động”, bởi Lee Min Ho là hình ảnh "vạn người mê" của công chúng Châu Á, Suzy lại là "tình đầu quốc dân" được nhiều người ngưỡng mộ.

Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi

Được biết, Suzy và Lee Min Ho bắt đầu cảm nắng nhau trước đó một tháng khi người đẹp đến tham dự buổi họp báo ra mắt phim Gangnam 1970 của nam diễn viên. Từ đó, họ bắt đầu tìm hiểu và đi đến mối quan hệ tình cảm. Có thể nói, cặp đôi Lee Min Ho và Suzy là một trong những cặp đôi "trai tài gái sắc"' nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Yuri (SNSD) - Oh Seung Hwan

Ngày 20/4, Dispatch chia sẻ hình ảnh hẹn hò của Yuri và vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan. Thay vì phải ngụy trang để gặp gỡ nhau thì cánh phóng viên chụp được những khoảnh khắc thoải mái của Yuri bên cạnh Oh Seung Hwan. Được biết, Oh Seung Hwan là một vận động viên bóng chày nổi tiếng. Anh còn được xem là một trong những pitcher giỏi nhất trong lịch sử bóng chày Hàn Quốc.

Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Showbiz Hàn “được mùa yêu”

Sau 4 thành viên, Yuri là thành viên thứ 5 công khai hẹn hò. Không quá ồn ào như các thành viên khác, chuyện hẹn hò của Yuri được các fan ủng hộ nhiệt tình, bởi lẽ bạn trai của cô là một người không hoạt động trong ngành giải trí.

Bae Yong Joon - Park Soo Jin

Là một trong những "nam thần" đời đầu của màn ảnh xứ Hàn, Bae Yong Joon khiến khán giả càng bất ngờ khi công bố kết hôn với "đàn em" nhỏ hơn 13 tuổi - nữ diễn viên Park Soo Jin.

Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Showbiz Hàn “được mùa yêu”

Được biết, vào tháng 3 năm ngoái, Park Soo Jin đã gia nhập công ty KeyEast với vai trò là diễn viên. Từ đó, Bae Yong Joon bắt đầu có cảm tình với sự ngây thơ của đàn em và phải lòng cô. Họ chính thức hẹn hò vào tháng 2 năm nay và Bae Yong Joon đã ngỏ lời cầu hôn Park Soo Jin sau 100 ngày yêu. Gần đây, cặp đôi đã xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 27/7.

Taeyang (Big Bang) - Min Hyo Rin

Câu chuyện hẹn hò của Taeyang và Min Hyo Rin bắt đầu lan truyền từ khoảng tháng 1/2015. Khi đó các fan đã "đào bới" hàng loạt bằng chứng từ năm 2013 để chứng minh mối liên hệ giữa hai nghệ sĩ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Min Hyo Rin trong MV 1AM của Taeyang càng khiến fan tin tưởng vào trực giác của mình hơn.

Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Showbiz Hàn “được mùa yêu”

Vào ngày 2/6, trên mạng bất ngờ lan truyền thông tin Taeyang và Min Hyo Rin đang hẹn hò một cách nghiêm túc. Họ yêu nhau được 2 năm và tình cảm hiện tại của họ đang rất tốt đẹp. Sau đó, trang The Fact tiếp tục đăng tải loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Trước thông tin này, đại diện cả hai đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của họ và hy vọng các fan sẽ luôn ủng hộ.

Vì sao Dispatch đi “rình” Suzy và Lee Min Ho?

Vì sao Dispatch đi “rình” Suzy và Lee Min Ho?

Sau khi chuyện tình Suzy và Lee Min Ho được công bố, lần đầu tiên Dispatch tiết lộ lý do “bám đuôi” cặp đôi này.

Suzy thừa nhận yêu Lee Min Ho

Suzy thừa nhận yêu Lee Min Ho

Trong chương trình mới nhất Happy Together 3, bạn gái của Lee Min Ho đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ tình cảm đang rất được quan tâm với tài tử Lee Min Ho.

Bae Yong Joon chọn vợ vì sở thích

Bae Yong Joon chọn vợ vì sở thích

Bae Yong Joon và vợ chưa cưới Park Soo Jin hẹn hò và tiến tới hôn nhân chỉ sau 100 ngày chỉ vì sở thích.

Park Shin Hye - Lee Jong Suk

Park Shin Hye đã từng chia sẻ thông qua một bài phỏng vấn rằng cô đã hẹn hò một người vào khoảng tháng 1/2015. Người hâm mộ đã nêu ra không ít những cái tên quen thuộc như Jung Yong Hwa, Lee Min Ho và bạn diễn gần đây nhất của cô là Lee Jong Suk, thế nhưng vào thời điểm đó cô vẫn không tiết lộ danh tính của đối phương.

Showbiz Hàn “được mùa yêu”

Vào khoảng đầu tháng 7/2015, trang truyền thông Dispatch đã công bố những hình ảnh và khẳng định rằng Park Shin Hye đang hẹn hò Lee Jong Suk.

Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Showbiz Hàn “được mùa yêu”

Tuy nhiên sau đó, công ty quản lí của hai bên đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này: “Park Shin Hye và Lee Jong Suk chỉ là những người bạn tốt của nhau, tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ”. Thế nhưng không thể phủ nhận cả hai là một cặp đôi rất dễ thương.

Lee Dong Gun - Park Ji Yeon (T-ara)

Cặp đôi gần đây nhất vừa công khai mối quan hệ của mình đó chính là Lee Dong Gun và bạn gái là nữ ca sĩ kém anh 13 tuổi Park Ji Yeon (T-ara). Được biết cả hai đã có cơ hội hợp tác với nhau thông qua một dự án phim Trung-Hàn.

Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Showbiz Hàn “được mùa yêu”
Showbiz Hàn “được mùa yêu”

Họ bắt đầu là những người bạn, dần trở nên gần gũi, thấu hiểu đối phương hơn. Sau khi những hình ảnh hẹn hò của cả hai được lan truyền rộng rãi khắp các trang mạng, công ti quản lí của cả hai cũng chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của họ. Lee Dong Gun còn tự tay viết một bức tâm thư gửi đến người hâm mộ về bạn gái Park Ji Yeon của mình.

Kim Woo Bin - Shin Min A

Công ty quản lý của hai ngôi sao xứ Hàn Kim Woo Bin và Shin Min A vừa lên tiếng xác nhận "cặp đôi chị em" này đang yêu nhau. "Chúng tôi phát hiện ra chuyện này từ Shin Min A. Cô ấy và Kim Woo Bin đang có một mối quan hệ thân thiết với những tình cảm chân thành", Kpop Herald ngày 22/7 dẫn tuyên bố từ công ty quản lý của nữ diễn viên 31 tuổi cho biết.

Showbiz Hàn “được mùa yêu”

Kim Woo Bin và Shin Min A gặp nhau lần đầu tiên trong lần hợp tác chụp hình quảng cáo cho hãng thời trang Giordano hồi tháng 2 năm nay. Mặc dù kém Shin Min A đến 5 tuổi nhưng mỹ nam Kim Woo Bin vẫn quyết theo đuổi đàn chị đến cùng. Ba tháng sau, họ chính thức hẹn hò.

Showbiz Hàn “được mùa yêu”

Kim Woo Bin khởi nghiệp là một người mẫu sáng giá và sau đó lấn sân sang thị trường phim ảnh trong nước. Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó nổi bật nhất là phim học trò lãng mạn Người thừa kế vào năm 2013. Bộ phim mới nhất của anh Twenty, phát hành trong năm nay vừa bán bản quyền cho các nhà phân phối tại Mỹ.

Shin Min A khởi nghiệp từ một người mẫu tuổi teen cho các tạp chí và sau đó xuất hiện trong các MV Kpop như là người mẫu minh họa. Cô bắt đầu đóng phim vào năm 2011, cùng lúc với Kim Woo Bin.

Với vẻ đẹp của một hoa hậu và tài năng diễn xuất không qua trường lớp, cô nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc. Các bộ phim đánh dấu tên tuổi của cô là: Bạn gái tôi là hồ ly đóng cặp với Lee Seung Gi, Yêu cuồng dại đóng cặp với Bi Rain, Những ngày tươi đẹp đóng chung với ngôi sao Lee Byung Hun...

Anh Anh