Serie A - Donnarumma: “Tôi hy vọng sẽ ở lại”

16:10 | 21/03/2017

279 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ thành của Milan, Gianluigi Donnarumma vừa kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào tháng 2 vừa qua, nên đã đủ điều kiện tự mình ký hợp đồng.
serie a donnarumma toi hy vong se o lai

Hợp đồng của Donnarumma với Rossoneri kết thúc vào năm 2018, nhưng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn chưa kết thúc do Milan đang trong giai đoạn sang nhượng cổ phần cho các ông chủ Trung Quốc. Rất nhiều đội bóng lớn mong muốn việc chuyển giao này tiếp tục kéo dài, để hy vọng thủ thành trẻ tài năng cân nhắc đến khả năng rời khỏi Milan.

Sau 30 lần ra sân ở mùa giải đầu tiên, Donnarumma đã có thêm 29 trận khoác áo Rossoneri tại mùa giải này.

Donnarumma dường như không quan tâm lắm đến việc gia hạn hợp đồng không tiến triển, anh tiết lộ “hy vọng sẽ ở lại” cùng với câu lạc bộ, “đơn giản vì tôi là fan của AC Milan” khi trả lời câu hỏi của các nhà báo tại ga tàu Florence lúc lên đường tập trung cùng đội tuyển quốc gia tại Coverciano. “Mọi điều khoản hợp đồng mới sẽ do người đại diện của tôi đảm nhiệm”, Donnarumma cho biết

Đại diện cho biết Lorenzo Insigne đã mệt mỏi vì chờ đợi

serie a donnarumma toi hy vong se o lai

Đại diện của Lorenzo Insigne tiết lộ tiền đạo này đã nhận được đề nghị và quan tâm từ nhiều CLB lớn như Milan, Atletico Madrid, Juventus và Roma, trong đó có CLB đã đưa ra mức lương 4,5 triệu Euro cùng hợp đồng tài trợ với một công ty đa quốc gia trị giá 2,5 triệu Euro.

“Mặc dù Igsigne sẵn sàng chấp nhận ít hơn, với 4 triệu euro mỗi mùa, để ở lại Napoli, nhưng cho đến nay Napoli chỉ đưa ra mức 3,5 triệu bảng mà không có gì hơn, kể cả tiền hoa hồng cho người đại diện ~5%. Chính vì vậy việc đàm phán hợp đồng mới chưa được hoàn tất sau nhiều tháng đàm phán, khiến cho Insigne cảm thấy mệt mỏi vì phải chờ đợi", người đại diện cho biết.

Tottenham nhắm Suso

serie a donnarumma toi hy vong se o lai

Tờ Daily Mirror cho biết Tottenham đang cân nhắc việc hỏi mua tiền vệ Suso của Milan, khi cầu thủ Tây Ban Nha này có tên trong danh sách cần mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của HLV Mauricio Pochettino cùng với Isco của Real Madrid và Ross Barkley của Everton.

Suso, tên thật là Jesús Joaquín Fernández Sáenz de la Torre, sinh ngày 19/11/1993, đã từng chơi tại Premier League cho Liverpool ở mùa giải 2012-2013. Anh gia nhập Milan sau khi được Lữ đoàn đỏ (The Reds) giải phóng hợp đồng mùa hè năm 2015. Sau thời gian tới Genoa theo hợp đồng cho mượn, anh đã được gọi trở lại Rossoneri, và với phong độ cao trong mùa giải này, anh luôn được HLV Vincenzo Montella xếp trong đội hình chính. Chính vì vậy báo chí Anh cho rằng khả năng Milan sẽ không để Suso ra đi là không cao, tuy nhiên điều này có thể thay đổi vì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào các cuộc đàm phán chuyển giao cổ phần của Milan cho các ông chủ Trung Quốc.

Torino có thể đem bán Adem Ljajic vào mùa hè

serie a donnarumma toi hy vong se o lai

Torino có thể đem bán Adem Ljajic vào mùa hè do cầu thủ chạy cánh người Serbia được cho là không phù hợp với chiến thuật của huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic. Đặc biệt là cầu thủ này đã có hành động không đẹp với Mihajlovic khi bị thay ra trong trận gặp Inter Milan cuối tuần qua.

Đây không phải là lần đầu Adem Ljajic hành động như vậy, trước đây là phản ứng với HLV Delio Rossi khi thay ra vào năm năm 2012 trong màu áo của Fiorentina. Adem Ljajic mới được Torino mua trong mùa hè vừa qua từ Roma với giá trị chuyển nhượng là 8,5 triệu Euro.

Billy Trung