Sergio Aguero có nguy cơ 'ngồi chơi xơi nước' trận gặp MU

12:21 | 30/08/2016

326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo của Manchester City  có nguy cơ ngồi ngoài trận derby nếu như FA mổ băng lại và xác định Aguero thúc cùi trỏ vào Winston Reid trong trận đấu hôm chủ nhật.

Tình huống va chạm giữa hai cầu thủ vào trận đấu hôm chủ nhật giữa Manchester City và Westham với thắng lợi 3-0 giành cho nửa xanh thành Manchester. Nếu bị FA kết tội Aguero sẽ đối mặt với án treo giò và khả năng không được đá trận derby đây là vấn đề đau đầu cho Guardiola.

sergio aguero nguy co ngoi ngoai tran derby
Pha thúc cùi trỏ của Aguero đối với Winston Reid

Guardiola không đưa ra ý kiến vì huấn luyện viên này không nhìn thấy. “Hy vọng là mọi chuyện không xảy ra, nếu có vấn đề gì chúng tôi sẽ tuân thủ mọi phán quyết của F.A" - Pep nói.

Ngược lại Slaven Bilic của Westham dường như không muốn làm to chuyện và ngay sau va chạm giữa hai cầu thủ ông đã đưa Reid ra sân nghỉ.

“Tôi không chứng kiến toàn bộ tình huống, lúc đó tôi muốn đội bóng có đột biến nên đã thay cầu thủ, tôi nghĩ cậu ta vẫn ổn không bị chấn thương" - Bilic đã bình luận.

Đội trưởng Mark Noble của Westham đã nói ngược lại với ông thầy của mình và thấy Reid dường như bị đau sau va thúc cùi trỏ của Aguero.

Video pha thúc cùi trỏ của Aguero đối với Winston Reid

Guardiola không xem MU thi đấu 1 phút nào từ đầu giải
Mourinho tiết lộ lý do Rooney đá chính trong trận gặp Hull City
Ibrahimovic nhận đặc ân từ Mourinho

Quang Huy

Espn