Hơn 200.000 người tham dự LHP Cannes 2016

13:55 | 12/05/2016

708 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự kiện điện ảnh hàng đầu hành tinh, Liên hoan phim Cannes vừa khai mạc sáng nay, ngày 11-5 (theo giờ địa phương) tại thành phố Cannes của nước Pháp.  

Nhiều ngôi sao đã hiện diện trong lễ khai mạc LHP Cannes vừa qua như: Vincent Lindon, Jessica Chastain, Kirten Dunt - một trong những thành viên của BGK năm nay, Catherine Deneuve, Vanessa Paradis, Julia Roberts, George Clooney, Sean Penn, Ryan Gosling, Kristen Stewart, Russell Crowe...

se co hon 200000 nguoi tham du lhp cannes 2016

Ê-kíp Café Society cùng dắt tay nhau tiến về thảm đỏ với nụ cười rạng rỡ

Lễ khai mạc LHP Cannes năm nay được đánh giá là đơn giản và trang trọng. Có khoảng 500 nhân viên an ninh ở khu vực thảm đỏ của Cannes với nhiệm vụ giữ an ninh cho sự kiện này nhằm ngăn chặn rủi ro có thể xảy ra. Tuy nhiên, điều này không làm những ngôi sao tên tuổi nhất trong lĩnh vực điện ảnh lo lắng.  

Buổi lễ được bắt đầu với phần ra mắt chính thức của BGK LHP Cannes lần thứ 69, với người dẫn đầu là Chủ tịch BGK, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim người Úc George Miller. Ông cũng chính là tác giả của bộ phim đình đám trong năm qua: Mad Max - Fury Road, giành được nhiều giải thưởng điện ảnh lớn cũng như khuynh đảo các phòng vé trên toàn thế giới.

8 thành viên của BGK năm nay cũng đều là những gương mặt hết sức ấn tượng của ngành công nghiệp điện ảnh đến từ Iran, Đan Mạch, Mỹ, Italy, Canada và Hungary, như: Vanessa Paradis, Kristen Dunt, Katayoon Shahabi, Valeria Golino…

se co hon 200000 nguoi tham du lhp cannes 2016

Nữ diễn viên Củng Lợi, một trong những ngôi sao lớn của châu Á cũng đã có mặt ở Cannes 

Rất nhiều ngôi sao châu Á cũng đã kịp có mặt tại Cannes năm nay như Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, Củng Lợi, Nghê Ni, Chompoo Araya - nữ diễn viên đến từ Thái Lan…

Ê-kíp phim Café Society cùng dắt tay nhau tiến về thảm đỏ với nụ cười rạng rỡ. Đây là bộ phim được chọn để trình chiếu mở màn cho LHP Cannes năm nay do đạo diễn Mỹ Woody Allen thực hiện. Bộ phim hài có bối cảnh ở Hollywood trong những năm 1930, đánh dấu lần thứ 3 phim của đạo diễn 80 tuổi khởi động LHP Cannes.

LHP Cannes 2016 diễn ra 12 ngày từ 11-22/5, dự kiến sẽ thu hút hơn 200.000 người tham dự, trong đó bao gồm cả các hãng truyền thông thế giới và rất nhiều nhân vật nổi tiếng. 

Khang Gia (TH)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.