Schweinsteiger mời chào Neuer đến Bayern Munich

14:28 | 04/05/2011

481 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Bayern Munich Bastian Schweinsteiger ra sức bảo vệ Manuel Neuer trước sự chỉ trích của CĐV nhà và mời chào thủ thành này tới thi đấu cho CLB.

Trong trận đấu với Schalke ngày thứ Bảy vừa qua, Bastian Schweinsteiger đã có màn trình diễn tuyệt vời góp công vào chiến thắng của 4-1 của Bayern.

Dù để lọt lưới đến 4 bàn, nhưng Manuel Neuer cũng có màn trình diễn xuất sắc như thường lệ. 1 điều khá đặc biệt là anh phải nhận khá nhiều sự la ó từ CĐV Bayern vì hành động khiêu khích của mình từ năm ngoái.

"Tôi nghĩ rằng Manuel Neuer đã không nói hoặc làm bất cứ điều gì chống lại Bayern Munich. Đó là lí do tại sao tôi khá thất vọng khi một số người hâm mộ đã phản đối cậu ấy,” Schweinsteiger nói.

"Neuer là một thủ môn xuất sắc và là một người rất tốt. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời. Hy vọng cậu ấy sẽ đến Bayern Munich vì cậu ấy sẽ phù hợp với CLB.”

Hiện tại, có nhiều thông tin khẳng định rằng Neuer sẽ gia nhập Bayern mùa hè tới, nhưng cũng có thông tin Quỷ Đỏ thành Manchester dự tính dùng số tiền kỉ lục để đem anh về Old Trafford.

Theo bongda.com.vn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.