Schalke đã tìm ra được điểm yếu của M.U

17:08 | 25/04/2011

318 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không có dấu hiệu e ngại, đội bóng của nước Đức cho rằng họ đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Man United trên sân nhà Veltins Arena trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Với việc loại Inter ở tứ kết với tổng tỷ số 7-3 sau 2 lượt trận, Schalke cho thấy họ xứng đáng là một ẩn số lớn ở Champions League mùa bóng năm nay. Việc gặp M.U ở bán kết là cơ hội để Schalke hy vọng vào việc được lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt trong một trận chung kết Champions League.

Trước trận bán kết lượt đi, lợi thế của Schalke là được chơi trên sân nhà. Điều này sẽ mang lại cho họ một sự tự tin nhất định. "Tất nhiên là chúng tôi biết M.U có nhiều cầu thủ trụ cột nhưng điều đó không khiến cho chúng tôi e ngại”, trung vệ Christoph Metzelder nói trên Daily Mail (Anh).

Raul và các đồng đội đang rất tự tin tạo nên cú sốc mới

"Tôi nghĩ khó khăn nhất là việc phải đối mặt với Barcelona. Họ luôn kiểm soát tốt thế trận và buộc đối thủ phải di chuyển rất nhiều. Do đó, khó khăn nhất chính là việc làm sao có thể phòng ngự được.

Ngược lại, phong cách của M.U lại khác và lối chơi của họ giúp cho chúng tôi có thể chơi bóng dễ dàng hơn. M.U là một ứng cử viên lớn nhưng họ sẽ buộc phải tôn trọng Schalke sau khi chúng tôi đã lọt tới bán kết với một đội hình đồng đều và có chất lượng”, Metzelder nói thêm.

Thành tích lọt tới bán kết có công rất lớn của HLV Ralf Rangnick, người đã được bổ nhiệm thay cho HLV bị sa thải là Felix Magath . Dù chỉ mới có hơn 1 tháng dẫn dắt Schalke nhưng HLV 52 tuổi này đã giúp đội bóng vùng Gelsenkirchen có những tiến bộ vượt bậc.

Hai chiến thắng 5-2 và 2-1 trước Inter tại bán kết Champions League đã cho thấy tài năng của chiến lược gia trẻ tuổi này. "HLV Rangnick là một nhà cầm quân tài ba. Ông ấy thông minh, biết cách phân tích điểm mạnh yếu của đối thủ và điều này mang tới cho cả đội một sự tự tin rất cao", Metzelder nhận xét về Rangnick.

Trong khi đó, cá nhân HLV Rangnick tin rằng ông đã tìm ra được điểm yếu của M.U bất chấp việc đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League mới chỉ để lọt lưới 3 bàn ở Champions League mùa giải năm nay.

"Đã đến lúc họ phải thủng lưới nhiều hơn. Bất cứ đội bóng nào cũng có điểm yếu. Chúng tôi sẽ tiếp M.U mà không phải mục tiêu là kiếm một trận hòa 0-0. Schalke muốn thắng trận đấu này và chắc chắn sẽ đá với lối chơi tương tự như khi tiếp Inter trên sân nhà", Rangnick cho biết.

Ở cặp bán kết này sẽ là cuộc đối đầu cá nhân khá thú vị giữa hai chân sút Wayne Rooney và Raul Gonzalez. Rooney đang có một phong độ rất cao trong màu áo M.U, nhưng ngược lại Raul đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League.

"Rooney là cầu thủ quan trọng của M.U nhưng Raul lại chính là vũ khí lớn nhất của chúng tôi. Anh ấy là mẫu cầu thủ luôn mang lại thành công cho đội bóng. Bất cứ đội bóng nào có Raul, ở đó có những danh hiệu", Metzelder nhận định.

Theo Thể thao & Văn hóa online

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.