Sau The Voice, nhiều ca sĩ ‘bấu víu' Bài hát Việt?

07:37 | 26/11/2015

1,488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng loạt những gương mặt bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt như Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Yến Lê, Thu Thủy sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát Việt tháng 11. 

Theo Ban tổ chức, những nghệ sĩ tham gia Bài hát Việt vào ngày 27/11 tới đây phần lớn đều bước ra từ chương trình Giọng hát Việt. Có thể kể ra 4 cái tên nổi bật chính là: Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Thu Thủy, Yến Lê. Nếu như Vũ Cát Tường là gương mặt khá quen thuộc đối với Bài hát Việt  thì ba nhân tố Đức Phúc, Thu Thủy, Yến Lê là những "tân binh" ở sân chơi này.

Vũ Cát Tường bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013 với ngôi vị Á quân, thế nhưng tên tuổi cô nổi bật hơn khi nhiều lần tham gia Bài hát Việt và đạt giải. Cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên được vinh danh 3 lần liên tiếp ở chương trình; đó là giải Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và giải Bài hát do Hội đồng báo chí bình chọn và giải Đam mê và sáng tạo của Ban tổ chức.

sau the voice nhieu ca si bau viu bai hat viet
Vũ Cát Tường

Sau những thành công nhất định từ Bài hát Việt 2014, Vũ Cát Tường vẫn tiếp tục lao động nghệ thuật miệt mài. Bằng chứng là trong chương trình Bài hát Việt tháng 5 vừa qua, ca khúc Phai đã mang về chiến thắng cho Vũ Cát Tường với giải thưởng Bài hát của tháng.

Tham gia Bài hát Việt tháng 11 này, Á quân Giọng hát Việt 2013 sẽ mang đến cho khán giả ca khúc Mơ do chính cô sáng tác với phần khối khí của nhạc sĩ Thanh Tâm.

Về Đức Phúc, anh chàng này là Quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015 với giọng hát tình cảm và đầy nội lực. Sự đăng quang của Đức Phúc cũng từng làm nổ ra một cuộc tranh luận khá sôi nổi về việc xứng đáng hay không.

sau the voice nhieu ca si bau viu bai hat viet
Đức Phúc

Mới đây, được sự hậu thuẫn lớn từ chính Huấn luyện viên của mình – ca sĩ Mỹ Tâm, Đức Phúc đã ra mắt thành công MV Chỉ một câu – một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Chỉ một câu là một bản Ballad đầy tâm trạng của Phạm Toàn Thắng. Và ‘trò cưng’ của Mỹ Tâm sẽ lần đầu tiên thể hiện lại ca khúc này trên sân khấu Bài hát Việt.

Mặc dù không phải là Quán quân nhưng cái tên Yến Lê trong đội HLV Tuấn Hưng đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Yến Lê được đánh giá là một trong những nghệ sỹ mới đa tài khi hội tụ đủ các yếu tố: hát hay, nhảy đẹp và còn có khả năng sáng tác tốt.

sau the voice nhieu ca si bau viu bai hat viet
Yến Lê

Sau cuộc thi, cô đã liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc là những ca khúc đã thể hiện trong sân chơi Giọng hát Việt như: Quay lưng, Cho con được thay cha.

Với cá tính âm nhạc hiện đại cùng ngoại hình mang đậm cá tính riêng, Yến Lê ngày càng được các khán giả yêu mến đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với Bài hát Việt tháng 11 này, cô sẽ thể ca khúc Lặng của nhạc sĩ Tường Minh, một ca khúc hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Thu Thủy cũng là một trong những học trò trong team của nam ca sĩ Tuấn Hưng ở cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Cô là một trong những thí sinh sở hữu giọng hát tốt, có khả năng sáng tác và đặc biệt là khả năng trình diễn vũ đạo chuyên nghiệp.

sau the voice nhieu ca si bau viu bai hat viet
Thu Thủy

Rời khỏi cuộc thi, Thu Thủy bắt đầu định hình lại phong cách và không ngừng nỗ lực để có thể theo đuổi đam mê ca hát.

Thu Thủy quyết định tham gia Bài hát Việt lần này cũng là lần đầu tiên để đến gần hơn với khán giả và mang đến một ca khúc mới với tên gọi Biết của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm.

Có thể nói, thị trường âm nhạc đang có quá nhiều cuộc thi và rất nhiều các sĩ trẻ xuất hiện mỗi năm. Chưa bao giờ, việc trở thành một ca sĩ dễ như vậy, nhưng cũng chưa bao giờ việc một ca sĩ muốn khẳng định mình lại khó đến vậy! Không thể phũ nhận là hiện nay, Bài hát Việt là một sân chơi vừa có uy tính, chất lượng và có tiếng vang. Vì vậy, rất nhiều gương mặt trẻ, dẫu bước ra từ các sân chơi ồn ào trước đó cũng đã tìm đến Bài hát Việt để làm bàn đạp trong con đường khẳng định tên tuổi mình, đó cũng là điều dễ hiểu! 

T.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.