Sau Ibrahimovic, đến lượt Ferdinand 'bị đồn' sắp về MU

12:58 | 30/05/2016

1,948 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã có một trợ lý thân cận là ông Rui Faria trong suốt 15 năm qua, thế nhưng Mourinho vẫn muốn tìm thêm một trợ lý mới nữa để phục vụ công tác huấn luyện tại M.U.  
sau ibrahimovic den luot ferdinand bi don sap ve mu
Mourinho muốn đưa Ferdinand về Man Utd

Hiện tại, ‘Người đặc biệt’ đang muốn thuyết phục Ryan Giggs ở lại M.U để làm trợ lý cho ông. Trong tuần này hai người sẽ có một buổi gặp mặt để thỏa thuận về vấn đè này.

Song theo báo chí Anh, huyền thoại của “Qủy đỏ” không muốn làm việc dưới trướng Mourinho và dự tính ra đi tìm bến đỗ mới.

Do vậy, chiến lược gia người Hà Lan đang nỗ lực tìm kiếm một người để thay thế vị trí của Giggs. Và người mà ông đang nhắm tới chính là Rio Ferdinand cựu trung vệ từng thi đấu cho M.U.

Nếu nói về kinh nghiệm trợ lý, Ferdinand chắc chắn không thể bằng Giggs, người đã từng là trợ lý cho hai đời HLV Man Utd là Moyes và Van Gaal.

Trước đó, Ferdinand là người từng đánh tiếng ủng hộ Jose Mourinho nhiều nhất. Mới đây, Ferdinand cũng đã đăng tấm ảnh chụp cùng Mourinho để chào đón HLV người Bồ Đào Nha tới Old Trafford.

Do đó, nếu không đạt được thỏa thuận với Giggs, rất có thể Mourinho sẽ đưa Ferdinand về M.U để là trợ lý cho mình phục vụ công việc luyện quân.

sau ibrahimovic den luot ferdinand bi don sap ve mu Mourinho hé lộ bước đi đầu tiên tại M.U
sau ibrahimovic den luot ferdinand bi don sap ve mu Giggs và Mourinho sẽ 'ngồi lại với nhau' trong tuần này

Hoàng Cư

Tổng Hợp