Sau Hoàng Thùy Linh, Harry Lu "cặp kè" chân dài Hồng Quế

08:51 | 01/06/2015

4,663 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kết thúc tập 3 Điệp vụ tuyệt mật là màn công khai tình cảm của chân dài Hồng Quế và hotboy điện ảnh Việt Harry Lu...

Tập 3 chương trình Điệp vụ tuyệt mật kết thúc với đoạn nói chuyện ngoài bể bơi của hotboy Harry Lu và chân dài Hồng Quế. Lúc này, Hồng Quế có chút căng thẳng nhưng vẫn không ngại ngùng hỏi Harry Lu có thể công khai mối quan hệ của hai người được không? Và chàng hotboy của điện ảnh Việt đã tươi cười gật đầu. Hồng Quế ánh lên nụ cười mãn nguyện và tặng anh chàng một nụ hôn lên má.

Chuyện tình cảm này được công khai trên một chương trình truyền hình thực tế tuy nhiên cũng vẫn khiến dư luận xôn xao. Bởi cả Harry Lu và Hồng Quế đều là những cái tên “hot” luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trước đây, Harry Lu đã có thời gian bị đồn có tình cảm với Hoàng Thùy Linh sau bộ phim Thần tượng. Cả hai đều không công khai nhưng lại thường xuyên bị bắt gặp có nhiều cử chỉ thân mật bên nhau.

Lần này Harry Lu bị đồn với một chân dài khá nhiều scandal là Hồng Quế. Công chúng đang đặt nghi vấn không biết đây có phải là một chiêu trò của nhà sản xuất chương trình muốn gây sự chú ý hay theo người dẫn chương trình Điệp vụ tuyệt mật, họ đang thử phản ứng của đối phương để tìm ra người giả danh điệp viên của chương trình.

Nếu chuyện tình này là thật không biết phản ứng của gia đình Harry Lu sẽ thế nào, bởi trước đây khi mọi người đồn Harry Lu yêu Hoàng Thùy Linh, trong một cuộc phỏng vấn, Harry Lu đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ, bố mẹ khá khó tính và không thích Hoàng Thuỳ Linh.

Có lẽ cũng bởi scandal tai tiếng trong quá khứ của Linh khiến gia đình Harry Lu khó chấp nhận. Giờ lại tới Hồng Quế, chân dài 9x này trước đây cũng có một danh sách scandal không mát mặt gì. Liệu chuyện tình của cặp đôi hot boy – chân dài này sẽ đi đến đâu…

Cùng xem những hình ảnh tình cảm của Harry và Hồng Quế:

Minh Anh (tổng hợp)