Sáu cặp đôi “đốt nóng” truyền thông

06:00 | 06/02/2015

1,679 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mọi thông tin về những cặp đôi này luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Trương Ngọc Ánh- Kim Lý

Năm 2014 - từ khi dự án phim Hương ga bắt đầu, những bức ảnh nóng bỏng giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã được hé lộ kèm theo những thông tin đồn đoán nhiều chiều từ dư luận. Đến một kỳ liên hoan phim quan trọng như LHP quốc tế Hà Nội 2014, tâm điểm dư luận bên lề thảm đỏ vẫn chỉ xoay quanh câu chuyện về Trần Bảo Sơn- Trương Ngọc Ánh và Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà- Cường đô-la

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Quốc Cường (thường được gọi là Cường đô-la) chưa bao giờ hết “nóng” với truyền thông, dư luận. Kể từ khi có thông tin họ đến với nhau cho đến khi sinh con trai, và đến bây giờ- khi có thông tin rạn vỡ, cuộc sống của cặp đôi này luôn là tâm điểm để dư luận mổ xẻ, phân tích.

Năm 2014 là năm cặp đôi Hồ Ngọc Hà- Nguyễn Quốc Cường phải đối diện với không ít thông tin ồn ào, từ việc công ty Quốc Cường Gia Lai gặp khó khăn đến chuyện hôn nhân của họ tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ 3. Trước những thông tin ồn ào bủa vây, cả hai đều chọn cách trả lời né tránh.

Lam Trường- Yến Phương

Cuộc hôn nhân thứ 2 của nam ca sỹ Lam Trường khiến báo giới hao tốn giấy mực suốt năm 2014. Từ chuyện nam ca sỹ bí mật hẹn hò với “hotgirl” 9X đến khi lễ cưới chính thức diễn ra, mọi thông tin luôn được cập nhật. Nhiều trang mạng còn bỏ công sức tường thuật trực tiếp lễ cưới của Lam Trường để thấy độ “hot” của việc nam ca sỹ tái hôn. Sau lễ cưới, hình ảnh cặp đôi hưởng tuần trăng mật, cùng nhau dự sự kiện… vẫn được đều đặn đăng tải.

Công Vinh- Thủy Tiên

Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên chưa khi nào là nguồn tin khai thác nhàm chán của giới truyền thông. Mối tình ngọt ngào và sự nổi tiếng của Thủy Tiên- Công Vinh còn được so sánh với cặp vợ chồng sao Victoria- Beckham.

Cặp đôi càng thu hút sự chú ý và ngày càng đón nhận thiện cảm của khán giả khi Thủy Tiên sinh cho chàng cầu thủ nổi tiếng Việt Nam cô công chúa đầu lòng, bé Bánh Gạo. Những thông tin Thủy Tiên-Công Vinh xây biệt thự dành cho con gái cũng được đăng tải trên nhiều trang báo mạng và càng khiến dư luận tò mò.

Có thể nói, cặp đôi Công Vinh- Thủy Tiên là một trong những cặp đôi nghệ sĩ Việt đang “hot” nhất. Năm 2014 còn là năm ghi dấu ấn đặc biệt trong mối quan hệ tình cảm giữa họ, đó là một đám cưới linh đình và rình rang vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1 vừa rồi.

Tuấn Hưng- Hương Baby

Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ đào hoa nhất giới showbiz Việt với vô số cuộc tình từ sâu đậm đến chớp nhoáng với các người mẫu, hoa hậu, ca sĩ….Với vẻ ngoài điển trai nam tính, chút bụi phủi và dòng nhạc thị trường anh theo đuổi luôn khiến nhiều người đẹp đêm về thầm mơ trộm nhớ. Vì thế, khi biết tin Tuấn Hưng chuẩn bị cưới Hương Baby (tên thật là Thu Hương); mọi sự chú ý của dư luận đều đổ dồn về phía cặp đôi này.

Dù giấu kín nơi tổ chức hôn lễ cũng như yêu cầu giới truyền thông tôn trọng sự riêng tư không quay phim, chụp ảnh thì đám cưới rộn ràng của nam ca sĩ vào đầu tháng 4/2014 vẫn lần lượt xuất hiện trên mặt báo. Hình ảnh nam ca sĩ rước dâu bằng siêu xe Porsche Panamera Turbo màu đỏ có giá gần 10 tỷ đồng, tiệc cưới được tổ chức ở khách sạn 5 sao, hình ảnh cô dâu rạng rỡ nhưng không “giấu nổi” vòng hai to bất thường trong váy cưới trắng tinh….là đề tài bàn luận sôi nổi của người hâm mộ.

Sau đám cưới, nam ca sĩ ít để vợ xuất hiện trên truyền thông cũng như không muốn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, về con trai đầu lòng, bé Su Hào. Tuy nhiên, Tuấn Hưng càng muốn giấu thì khán giả lại càng tò mò muốn tìm hiểu về mái ấm hạnh phúc của nam ca sĩ đào hoa này.

Doãn Tuấn- Quỳnh Nga

Năm 2014, chuyện tình và đám cưới xa hoa của nam người mẫu Doãn Tuấn và nữ diễn viên của phim Lập trình cho trái tim đã tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Đám cưới của cặp đôi nghệ sĩ được tổ chức ở một khách sạn sang trọng bên Hồ Tây (Hà Nội) với hơn 400 khách mời. Trong đám cưới diễn ra vào tối ngày 23/11 cô dâu cũng thể hiện đẳng cấp khi diện 3 bộ váy khác nhau có tổng giá trị lên tới 15.000 USD…

Tuy nhiên, song hành cùng sự nổi tiếng, được khán giả chú ý; cặp đôi này cũng gặp phải không ít tai tiếng khi sau đám cưới, Quỳnh Nga bị tố là người không rộng rãi với người bê tráp. Mới đây, Doãn Tuấn cũng bị nam người mẫu Vĩnh Thụy, bạn thân một thời tố mượn 1,6 tỷ đồng mà không chịu trả. Những lời tố cặp đôi này, cùng những lời thanh minh qua lại trên báo chí khiến hình ảnh Doãn Tuấn – Quỳnh Nga bị sứt mẻ ít nhiều trong mắt công chúng. 

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.