Sát nhân trộm đồ lót, giày cao gót rồi giết phụ nữ

15:00 | 12/05/2019

1,785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Jerome Brudos là tên sát nhân giết phụ nữ hàng loạt. Từ khi còn nhỏ, tên sát nhân này có sở thích trộm quần áo lót, giày cao gót của phụ nữ để tạo nên bộ sưu tập quái dị của hắn.

Sở thích quái đản khi thiếu niên

Jerome Brudos sinh vào ngày 31-1-1939 tại Webster, South Dakota, Mỹ. Hắn là con út trong gia đình có bốn người con trai. Ngay từ nhỏ, Jerome Brudos đã bị rối loạn về tâm lý bởi người mẹ độc đoán.

sat nhan trom do lot giay cao got roi giet phu nu 299941

Chân dung Jerome Brudos, tên sát nhân giết phụ nữ hàng loạt

Khi còn 5 tuổi, Jerome Brudos nhặt được một đôi giày cao gót ở bãi phế liệu, cũng từ lúc đó hắn có niềm đam mê với những đôi giày phụ nữ. Khi mẹ của Jerome Brudos phát hiện con mình đi giày cao gót của phụ nữ, bà đã đánh con và vứt đôi giày đó.

Khi gia đình chuyển đến Salem, Oregon, Jerome bắt đầu ăn cắp giày và đồ lót của phụ nữ. Hắn ăn cắp quần áo lót của hàng xóm và bất cứ nơi nào có thể. Khi còn là một thiếu niên, Jerome Brudos đã bắt đầu rình rập phụ nữ trẻ, đánh đập và bóp cổ họ cho đến khi bất tỉnh để ăn cắp giày.

Khi 17 tuổi, Jerome Brudos đã bị bắt vì tội bắt cóc và đánh đập một người phụ nữ trẻ. Hắn đã được đưa vào bệnh viện Oregon State, bác sĩ chuẩn đoán bị tâm thần phân liệt. Tuy nhiên, Jerome Brudos vẫn vừa được chữa bệnh vừa được đi học.

sat nhan trom do lot giay cao got roi giet phu nu 299941

Nạn nhân bị Jerome Brudos giết và chụp ảnh lại

Sau khi học xong trung học phổ thông, Jerome Brudos đã trở thành một kỹ thuật viên điện tử. Năm 1961, Jerome 22 tuổi, đã kết hôn và chuyển đến Portland, Oregon sinh sống. Vợ chồng Jerome có hai con. Mặc dù cuộc sống của họ khá hạnh phúc nhưng Jerome vẫn tiếp tục sở thích của mình, ông thường xuyên lẻn vào nhà người khác để ăn cắp đồ lót.

Hành trình giết người hàng loạt

Vào tháng 5-1967, Jerome Brudos nhìn thấy một cô gái mang đôi giày mà hắn ta yêu thích. Vì vậy, hắn đã đi theo cô về nhà. Khi cô gái đó ngủ, hắn đã lẻn vào nhà, bóp cổ cô gái đó đến bất tỉnh rồi cưỡng hiếp. Sau khi thực hiện hành vi độc ác của mình, tên yêu râu xanh này đã lấy một số đôi giày của nạn nhân.

Ngày 26-1-1968, một nhân viên bán hàng trẻ tuổi, Linda Slawson đã đến thăm nhà Jerome Brudos để giới thiệu sản phẩm. Ban đầu, hắn ta giả vờ quan tâm đến sản phẩm của cô nhưng nhân lúc cô gái không để ý, hắn đã đánh vào đầu và bóp cổ Linda cho đến chết. Sau khi nạn nhân chết, hắn ta đã lấy đồ lót và chặt 1 đôi chân đi giày của Linda để thêm vào bộ sưu tập của hắn.

sat nhan trom do lot giay cao got roi giet phu nu 299941

Nạn nhân xấu số của tên hung thủ

Tháng 11-1968, trên đường lái xe về nhà sau lễ tạ ơn, xe của Jan Whitney bị hỏng. Jerome Brudos nhìn thấy cô và dừng lại giúp đỡ. Tuy nhiên, hắn đã bóp cổ cô đến chết và "quan hệ" với xác chết của Jan Whitney trong xe của mình.

Jerome Brudos đã mang cơ thể của Jan Whitney về phòng của mình và chụp ảnh với xác chết. Cũng như Linda Slawson, Jerome Brudos quyết định giữ lại 1 phần cơ thể của Jan Whitney. Cuối cùng, tên sát nhân tàn ác này đã quyết định cắt vòng 1 của nạn nhân để cho vào bộ sưu tập.

Ngày 27-3-1969, Jerome Brudos bắt cóc một sinh viên trường Đại học Oregon State tên là Karen Sprinker, 19 tuổi tại một bãi đậu xe ở trung tâm thành phố Salem. Sau khi bắt cóc, hắn đã đưa cô về nhà hắn rồi cưỡng hiếp nữ sinh viên này, sau đó bóp cổ cô đến chết. Jerome Brudos cũng đã cắt hai bên ngực của nạn nhân để giữ lại trong bộ sưu tập quái dị.

sat nhan trom do lot giay cao got roi giet phu nu 299941

Xác nạn nhân được tìm thấy dưới sông Long Tom

Chỉ 4 tuần sau đó, nạn nhân xấu số tiếp theo là Linda Salee bị bắt cóc tại một trung tâm mua sắm. Hắn tiếp tục mang cô gái về nhà và thực hiện hành vi hiếp dâm và giết người của mình.

Hầu hết, sau khi bị giết và lấy đi 1 phần cơ thể, các nạn nhân đều kẻ giết người vứt dưới sông. Vài tuần sau đó, xác của Linda Salee đã được cảnh sát phát hiện ở sông Long Tom. Cảnh sát tìm thấy xác nạn nhân trong túi nylon bị buộc vào hộp số của một chiếc xe để dìm sâu xuống nước. Sau 1 vài ngày tiếp tục tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thêm xác của Karen Sprinker. Nạn nhân cũng được buộc trong túi nylon tương tự.

Trong quá trình điều tra các vụ giết người, cảnh sát đã phỏng vấn sinh viên các trường đại học ở bang Oregon ở Corvallis. Một số sinh viên nữ cho biết, họ đã nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông xa lạ. Người đàn ông này tự nhận mình là cựu chiến binh Việt Nam cần sự giúp đỡ. Một số sinh viên đã gặp người đàn ông đó. Cảnh sát nói với sinh viên, nếu người đàn ông đó gọi lại thì hãy gọi cho cảnh sát.

Vào tù bóc lịch

Những tưởng sẽ được gặp nạn nhân tiếp theo, nhưng khi đến trường học, Jerome Brudos đã thấy cảnh sát đang đợi hắn đến. Họ quyết định thẩm vấn hắn và xem hắn là một nghi phạm có thể giết người.

sat nhan trom do lot giay cao got roi giet phu nu 299941

Cảnh sát tìm được xác của những nạn nhân xấu số

Sau khi xác định được nhà Jerome Brudos, cảnh sát đã đến nhà và tìm được vô số bằng chứng buộc tội hắn ta. Trong nhà Jerome Brudos chứa vô số dây thừng, túi nylon giống như những vật chứng mà cảnh sát tìm được ở sông Long Tom. Ngoài ra, còn có nhiều bức ảnh Jerome Brudos chụp với xác nạn nhân.

Trong cuộc thẩm vấn, Jerome Brudos thừa nhận giết 4 người phụ nữ và tấn công, bắt cóc một số phụ nữ khác. Jerome đã cố gắng trốn tội bằng cách cho mình là kẻ tâm thần. Tuy nhiên, khi được các chuyên gia tâm lý tra hỏi, họ đã xác định, Jerome tỉnh táo về mặt pháp lý.

Mặc dù, Jerome Brudos nhận tội nhưng hắn ta không hề hối hận về những hành động của mình. Hắn bị kết án tù chung thân. Vợ hắn cũng bị bắt nhưng rồi không có chứng cứ tòng phạm nên được thả. Năm 1970, cô ta đã ly hôn sau 8 năm chung sống với Brudos, đổi tên và đưa các con đi biệt. Về phần mình, Brudos đã chết trong tù vào ngày 28-3-2006 ở tuổi 67./

Thiên Phú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc