Sát hại vợ vì cay cú khi phân chia tài sản

10:20 | 15/11/2015

752 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, tranh chấp quyền quản lý đất rẫy nên sau khi đi nhậu về, Mai Đức Thiện đã có hành vi đe dọa, sau đó dùng dao đâm vợ tử vong...
sat hai vo vi cay cu trong phan chia tai san
Tên Thiện sau khi tỉnh rượu.

Ngày 12/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang tạm giữ Mai Đức Thiện (35 tuổi), trú tại thôn Jốc Du, xã Nâm Nung, huyện K'Rông Nô để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Do mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, tranh chấp quyền quản lý đất rẫy nên sau khi đi nhậu về, Mai Đức Thiện đã có hành vi đe dọa, xô xát với vợ là chị Lường Thị Lý. Thiện cầm cuốn sổ ghi chép phân chia tài sản giữa hai vợ chồng và tờ giấy ủy quyền quản lý đất rẫy dành cho chị Lý mang xuống bếp để đốt.

Chị Lý bỏ chạy ra ngoài sân tiếp tục phản đối và tri hô cầu cứu mọi người. Sẵn có hơi men trong người, Thiện chạy vào bếp lấy một con dao bầu đuổi theo đâm vợ một nhát gục xuống đất bất tỉnh. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng chị Lý đã tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng.

Sau khi giây án, Mai Đức Thiện bỏ trốn khỏi hiện trường và đến sáng ngày hôm sau thì đến Công an xã Nâm Nung đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Công an Nhân dân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc