Sát hại người tình vì ghen

20:09 | 22/08/2016

580 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người thanh niên ghen tuông cô gái hơn 3 tuổi có bóng hình khác nên đã ra tay sát hại người tình.
sat hai nguoi tinh vi ghen
Cao Nhật Duy.

Ngày 22/8, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ Cao Nhật Duy (SN 1994, quê tỉnh Kiên Giang) để xử lý về hành vi “Giết người”.

Điều tra ban đầu, Duy và chị Lành cùng sống chung trong căn nhà trọ thuộc khu phố Long Bình, phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Ngày 22/7, Duy với chị Lành đang ở trong phòng trọ thì nảy sinh mâu thuẫn do ghen tuông.

Cả 2 cãi vã rồi xô xát với nhau. Duy đã dùng tay bóp cổ người tình đến chết. Sau đó, đối tượng lấy đi toàn bộ tài sản, nữ trang của nạn nhân rồi khóa cửa phòng và bỏ trốn về quê.

Đến ngày 26/7, người nhà chị Lành liên lạc nhưng không được nên tìm đến phòng trọ. Tại đây, người thân chị Lành thấy cửa khóa trái và bốc mùi hôi thối nên nhờ người dân phá cửa phòng. Chị Lành được phát hiện đã tử vong và thi thể đang trong quá trình bị phân hủy.

Quá trình điều tra, các trinh sát Công an tỉnh Bình Dương nhận định Duy là thủ phạm nên tiến hành truy bắt. Các trinh sát đã bắt giữ Duy khi đang lẩn trốn tại tỉnh Kiên Giang rồi di lý về Bình Dương.

Tại cơ quan điều tra, Duy thừa nhận hành vi phạm tội.

sat hai nguoi tinh vi ghen

Đàn bà ngoại tình, còn ghê gớm gấp trăm lần đàn ông

Một khi đàn bà bị phản bội, dù là hiền thục đến mấy, sự ghen tuông của họ cũng khiến người khác phải sợ hãi. Khi họ ngoại tình cũng vậy

sat hai nguoi tinh vi ghen

Siêu mẫu sát hại người tình đại gia

Được biết, siêu mẫu và vị đại gia đã chia tay 6 tháng trước đó, nhưng cô luôn muốn “nối lại tình xưa” với người đàn ông này.

sat hai nguoi tinh vi ghen

Phóng hỏa nhà mẹ vợ "hờ" vì ghen tuông

Ghen tuông với vợ "hờ", Trung "bóng" đã mua xăng đem đến nhà mẹ vợ "hờ" tẩm vào quần áo rồi dùng roi điện chích điện phát hỏa định để cả nhà "chết chùm". Đám cháy bùng phát, may mắn cháu bé 1 tháng tuổi được người thân đưa ra ngoài, tuy nhiên cha mẹ vợ "hờ" của Trung "bóng" bị bỏng nặng...

Gia Bảo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc