Sập mỏ than ở Hòa Bình, 3 người chết và mất tích

09:05 | 19/11/2015

605 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 8h sáng 18/11, mỏ khai thác than thuộc xóm Đồi (xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) bất ngờ đổ sập khi nhóm công nhân đang thăm dò khai thác.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, mọi người thấy một đội nam công nhân khai thác trong khu vực mỏ than thuộc xóm Đồi xuống nhờ người dân giúp đỡ tìm kiếm các nạn nhân bị sập mỏ than đang mắc kẹt bên trong.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng chạy đến khu vực cửa vào hầm của mỏ than thì phát hiện mỏ than đã bị sập.

Sau đó, người dân cùng lãnh đạo của mỏ than đã nhanh chóng thông báo cho các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của huyện Tân Lạc và tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng với người dân trong khu vực tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong.

Được biết, khi bị sập, bên trong mỏ khai thác than trên có 3 công nhân đang làm việc và cả 3 bị mắc kẹt.

Đại tá Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết: đến 16 giờ cùng ngày 18/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể nam công nhân trú tại thôn Đồi, xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc. 2 nạn nhân bị mắc kẹt còn lại quê ở xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Lãnh đạo Công an huyện Tân Lạc xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa bàn huyện Tân Lạc và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.

VietNamNet