Sao Việt “âm thầm” làm đám cưới

14:30 | 18/12/2014

2,430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi nhiều ngôi sao thường xuyên khoe “nửa kia” trên facebook cũng như trên báo chí, có không ít nghệ sĩ “âm thầm yêu – lặng lẽ cưới”.

Hồng Nhung

Tháng 7/2011, ca sĩ Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi công bố quyết định kết hôn cùng người đàn ông mang quốc tịch Mỹ - Kevin. Trước đó, cuối tháng 6/2007, cặp đôi này cũng đã tổ chức một lễ đính hôn lãng mạn trên bờ biển Vũng Tàu với khoảng 50 người thân, bạn bè. Sau khi đăng ký kết hôn, vợ chồng cô chỉ tổ chức tiệc mừng với gia đình ở Việt Nam và Mỹ. Tới thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ hình ảnh nào về đám cưới của Hồng Nhung được tung ra. 

Hiện tại, Hồng Nhung đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã  và hai đứa con đẹp như thiên thần. Bước qua tuổi U40 nhưng Hồng Nhung vẫn rất trẻ trung, thậm chí chị còn ăn mặc sành điệu và thời trang hơn xưa. 

Vài tháng trở lại đây, diva Hồng Nhung cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hai con với công chúng. Không ít lần hai bé được cùng mẹ tham gia các sự kiện của làng giải trí. Hồng Nhung từng tâm sự, chồng cô là một người yêu thương con trẻ và có thể chơi với chúng hàng giờ.

Thanh Bùi

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, đám cưới của Thanh Bùi với cô dâu Trương Huệ Vân được tổ chức bí mật. Sáng 28/12/2013, thiệp cưới bị rò rỉ trên mạng và đám cưới diễn ra ngay buổi tối cùng ngày.

Không chỉ vậy, tiệc cưới xa hoa của cặp "trai tài, gái sắc" này còn được tổ chức ở một nơi ít ai ngờ tới - tòa cao ốc 40 tầng Time Square thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu. Hình ảnh về buổi tiệc cưới cũng khá hiếm hoi khi an ninh được thắt chặt tới mức tối đa, lực lượng bảo vệ hùng hậu giăng kín cả vòng trong lẫn vòng ngoài. Độ bảo mật trong tiệc cưới này được đánh giá vượt xa đám cưới Hà Tăng và doanh nhân Louis Nguyễn. 

Hương Giang

Ngày 23/10/2010, Hoa hậu Hương Giang bí mật tổ chức đám cưới tại một resort trên bờ biển Phú Quốc. Chú rể của Hương Giang là người Hồ Bắc (Trung Quốc) có tên là Liu Jia, đang làm việc tại một hãng hàng không có văn phòng ở TP HCM.

Đám cưới của Hương Giang được tổ chức hết sức đơn giản, không gian màu trắng bao trùm tiệc cưới. Chỉ có khoảng 30 khách mời là những người thân của người đẹp mới được đáp chuyến bay đến Phú Quốc để tham dự lễ cưới. Không có bất cứ ngôi sao nào có mặt tại ngày lễ trọng đại của Hương Giang. 

Chia sẻ về đám cưới, Hương Giang từng nói: “Năm 12 tuổi tôi đã mơ một đám cưới trên bãi biển, và nay tôi đã thực hiện được ước mơ đó...”. Hiện tại cô và chồng đã có một đứa con gái, cặp đôi đang sống hạnh phúc tại một căn hộ ở quận 7, TP.HCM. 

Lê Khánh

Sau khi ảnh cưới của Lê Khánh – Tuấn Khải được lan truyền trên cộng đồng mạng vào ngày 26/11, dư luận mới biết đến chuyện tình của Lê Khánh, bởi từ trước đến nay, cô khá kín tiếng về chuyện riêng của mình. Trước khi đi đến hôn nhân, cặp đôi có hơn 10 năm gắn bó và tìm hiểu.

Cùng học chung trường, cùng đầu quân về sân khấu kịch Idecaf nhưng Lê Khánh may mắn khi tên tuổi được biết đến rộng rãi trong khi bạn trai lại khá chật vật với những vai phụ. Dù nổi tiếng hơn bạn trai nhưng Lê Khánh không để chuyện đó làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến từng thừa nhận, việc yêu người cùng nghề khiến cô thấy thoải mái hơn vì hiểu rõ tính chất công việc của nhau.

Là những người nổi tiếng, cả Lê Khánh và Tuấn Khải đều muốn yêu nhau như các cặp đôi bình thường, lặng lẽ và kín đáo. Vì thế, không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ trước thông tin cả hai sẽ tổ chức đám cưới sau khi ổn định về kinh tế.

Thu Thuỷ

Mối tình của Thu Thủy với bạn trai cùng tuổi, làm công việc kinh doanh luôn được mọi người ngưỡng mộ. Cả hai hẹn hò 12 năm, từ những ngày còn tuổi 18 nhưng phải đến tuổi trưởng thành, họ mới công khai mối quan hệ với công chúng.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô vốn cầu toàn và chung thủy nên khi tìm được tình yêu đích thực, sẽ toàn tâm toàn ý dành hết tình cảm cho người ấy. Chán là một từ không có trong từ điển của Thủy và bạn trai vì thực sự cả hai luôn cố gắng mỗi ngày đem lại những điều ngọt ngào nhất cho nhau, mặc dù đó chỉ là một vài lời nói hay cử chỉ tình cảm nho nhỏ nhưng cũng đủ để người kia cảm nhận được tình yêu của đối phương dành cho mình.

Ốc Thanh Vân

Cách đây hơn 14 năm, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa gặp gỡ nhau lần đầu tiên khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Trải qua hơn 10 năm yêu nhau với nhiều sóng gió, năm 2008, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Sau khi kết hôn, cặp đôi nhanh chóng đón quý tử đầu lòng và hiện chuẩn bị chào đón em bé thứ 3.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Ốc Thanh Vân từng tâm sự, vợ chồng không tránh khỏi những lúc cảm thấy mệt mỏi, quá tải, thế nhưng với một người đã cùng mình vượt qua mọi hỉ nộ ái ố, mọi khó khăn, sóng gió trước đó, không có lý do gì để cả hai không tiếp tục vượt qua được.

Phạm Quỳnh Anh

Đám cưới của Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy hồi 5/2012 cũng từng khiến không ít người bất ngờ. Bởi cả hai vốn rất kín tiếng trong chuyện đời tư và trừ những người thân thiết, hiếm ai có tin tức nào về mối tình ông bầu - ca sĩ này.

Sau 10 năm yêu nhau, trải qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy cũng đã có một lễ cưới đầy ấm áp và hạnh phúc bên gia đình, người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Hiện tại, gia đình nhỏ của cựu thành viên nhóm Mắt ngọc vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc. Quỳnh Anh và ông xã vẫn luôn đồng hành cùng nhau từ những dự án âm nhạc trước đây cho tới phim ảnh hiện tại.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.