Sao tuổi Thìn gặp “hạn” trong năm tuổi!

08:00 | 20/12/2012

4,447 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Scandal, tai tiếng của các ngôi sao tuổi Thìn như Anh Thơ, Trọng Tấn, Quang Dũng…có là vận mệnh năm tuổi không?

Người ta nói năm tuổi thường gặp xui, thú thật không có nhiều cơ sở để khẳng định điều này! Ta cũng không thể khẳng định những sự cố, tai tiếng đến với những nghệ sỹ tuổi Thìn trong năm nay như nghệ sỹ Anh Thơ, Trọng Tấn, ca sĩ Quang Dũng hay chàng ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy là “vận mệnh” năm tuổi, nhưng đó sẽ là sự trùng hợp bất ngờ vì hầu hết trong số họ đều là những gương mặt lành tính và có lý lịch "sạch", hiếm khi vướng vào tai tiếng nhất trong giới showbiz.

Trọng Tấn, Anh Thơ bị phạt vì ý thức chính trị kém!

Hai ca sĩ cùng sinh năm Thìn 1976 Trọng Tấn, Anh Thơ tự ý bỏ chương trình biểu diễn Chào mừng 60 năm quan hệ hữu nghị Lào - Việt tại nước CHDCND Lào vào ngày 18/07 có lẽ là scandal ồn ào nhất.

Được biết cũng trong đêm 18/07, hai ca sĩ cũng có lịch tham gia chương trình biểu diễn do Công an tỉnh Ninh Bình tổ chức. Nhưng để phục vụ nhiệm vụ chính trị tại nước bạn trong năm hoạt động ngoại giao đầy ý nghĩa giữa hai quốc gia, đại diện lãnh đạo Bộ VH-TT&DL đã đề nghị với bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình để hai ca sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn được ở lại Vientiane tiếp tục tham gia chương trình nghệ. Bộ cũng yêu cầu giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam cử các nghệ sĩ khác đi Ninh Bình biểu diễn thay hai nghệ sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn.

Nghệ sỹ Anh Thơ, Trọng Tấn gặp "hạn" lớn

Mặc dù vậy hai nghệ sĩ nổi tiếng này vẫn tự ý bỏ về nước. Họ bị kết tội là ý thức tổ chức kỷ luật và nhận thức chính trị kém, coi cái tôi của người nghệ sĩ cao hơn cái chung của đất nước. Sau sự việc, hai nghệ sỹ này đã phải nhận án bị tạm cấm biểu diễn và quyết định kỷ luật viên chức ở mức cảnh cáo từ Học viện Âm nhạc quốc gia VN.

Hai nghệ sỹ Trọng Tấn, Anh Thơ đã nhận lỗi của mình, sự việc này cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến tên tuổi của cả hai. Và đây cũng chính là bài học đắt giá về ý thức và đạo đức, trách nhiệm của người nghệ sỹ giữa việc cá nhân và việc chung của đất nước.

Ca sĩ Quang Dũng bị vợ cũ “tố” lợi dụng con!

Kết hôn chóng vánh và chia tay nhau cũng bất ngờ, Jennifer Phạm và chàng ca sĩ tuổi Thìn, sinh năm 1976 Quang Dũng hợp và tan chỉ trong một thời gian ngắn. Những tưởng sau khi chia tay, mọi thứ sẽ êm đẹp vì dù hết tình nhưng nghĩa còn sâu nặng, huống gì họ có chung sợi dây gắn kết là cậu con trai kháu khỉnh.

Thế nhưng năm nay, ca sĩ Quang Dũng lại dính vào chuyện lùm xùm là bị vợ cũ tố cáo là anh lợi dụng con trai để PR cho bản thân. Lời cáo buộc này của Jennifer xuất phát từ việc Quang Dũng chia sẻ về con trai của mình với những câu như: “Con trai là động lực” hay “luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, rồi “thường gọi điện với con để đỡ nhớ”… những lời này lập tức nhận sự phản ứng gay gắt của Jennifer. Cô nói đó là bịa đặt.

Gia đình Quang Dũng, Jennifer thuở còn mặn nồng bên nhau!

Cô chia sẻ trên trang cá nhân là: “Một năm gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay. Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần, gọi hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?”…

Sự việc nhanh chóng ồn ào trong dư luận, truyền thông. Ngay sau đó Quang Dũng chia sẻ về phát ngôn buộc tội của Jennifer với lời lẽ rất vị tha rằng: “Việc Jennifer nóng giận và viết những lời không hay, chẳng qua đó chỉ là tâm lý rất bình thường của con người. Lúc nóng giận, người ta khó có thể kìm chế được lời nói của bản thân mình. Lúc đầu, tôi cũng có suy nghĩ về vấn đề này nhưng sau đó, mọi chuyện sẽ xuôi dần mà thôi bởi chúng tôi đang có bé Bảo Nam - tài sản lớn nhất của tôi và Jennifer Phạm”. Jennifer cũng lên tiếng thừa nhận là mình đã quá nóng nảy trong phát ngôn ấy làm ảnh hưởng đến con trai.

Hiện tại, Jennifer đang hạnh phúc bên duyên mới với doanh nhân Đức Hải. Mới đây cô chia sẻ rằng: “Với tôi, đây (việc tái hôn) là một quyết định đúng đắn và tuyệt vời nhất!”. Công chúng thầm cầu mong sự thật sẽ là như thế, sau một lần đổ vỡ vì “quá vội vã trong chuyện tình cảm” của Jennifer!

Ngô Kiến Huy bị tố vô trách nhiệm, không đáng làm cha!

Năm nay có thể là năm không thể nào quên trong đời của chàng ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy (tuổi Thìn, sinh năm 1988). Sự việc bất ngờ xảy ra khi vào ngày “Cá tháng Tư” năm nay, trên một trang báo mạng đã đăng bài viết nói Ngô Kiến Huy thừa nhận rằng mình có con với Thụy Anh, em gái ca sĩ Thanh Thảo. Ngô Kiến Huy đã phản bác rằng mình không trả lời bài báo đó nhưng anh chàng cũng lên tiếng thừa nhận rằng… đó là sự thật!

Mọi chuyện bắt đầu bùng nổ trên truyền thông, Ngô Kiến Huy cho rằng anh và Thụy Anh không hề có tình yêu gì với nhau và kết quả cái thai chỉ là “tai nạn”; thậm chí có thông tin rằng Ngô Kiến Huy bị chuốc rượu cho say... Phát ngôn “không hề có tình yêu” của Ngô Kiến Huy khiến nàng Thụy Anh suy sụp, phải nhập viện vì sốc, vì sự thật bẽ bàng của anh chàng bạc tình bạc nghĩa.

Thụy Anh, Ngô Kiến Huy

Thụy Anh cũng kể lại rất tỉ mỉ, chi tiết mối tình của cô với Ngô Kiến Huy, thậm chí kể luôn việc cả hai rất nhiều lần ngủ chung với nhau trong các chuyến lưu diễn. Hai người từng là một đôi thật sự chứ không như những gì Ngô Kiến Huy nói là “không hề có tình yêu”. Không những thế, Thụy Anh cho biết trong thời gian cô mang bầu, Ngô Kiến Huy còn công khai tình cảm với Khổng Tú Quỳnh và bỏ mặc mẹ con cô. 

Về phía Ngô Kiến Huy thì mẹ “chàng Bắp” có ý định nhận cháu nhưng Thanh Thảo đã từ chối đề nghị này. Ngô Kiến Huy thì không nói gì nhiều về vấn đề này trên truyền thông.

Nội tình câu chuyện của đôi bạn trẻ Thụy Anh, Ngô Kiến Huy cũng như hai bên gia đình và chàng ca sĩ họ Ngô xem ra vẫn còn nhiều khúc mắc. Nhưng mọi người mong sao việc cư xử của người lớn không làm ảnh hưởng xấu đến tâm lý đứa trẻ thơ đang ngày càng lớn khôn!

Xuân Mai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps