Sao Tottenham phải nghỉ đá bóng để đi làm lính

11:00 | 29/09/2016

556 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cầu thủ người Hàn đang có nguy cơ phải nghỉ đá bóng hai năm để đi nghĩa vụ quân sự...

Heung Min Son tưởng chừng đã cuốn gói khỏi White Hart Line đầu mùa vừa rồi nhưng đến phút chót vụ chuyển nhượng sang Đức không thực hiện được.

heung min son nghi da bong de di lam linh
Heung-Min Son đang nhả đạn liên tục tại Tottenham Hostspur nhưng anh sẽ phải đi thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc trong 21 tháng

Kể từ lúc Harry Kane bị chấn thương, Heung Min Son từ kép phụ đã thay thế hoàn hảo vị trí cầu thủ này để lại khi liên tục nổ súng trong những trận vừa qua, đặc biệt trong trận CL gặp CSKA Moscow Heung Min Son đã ghi bàn thắng duy nhất đem về thắng lợi cho đội bóng của Pochetino.

Tuy nhiên các cổ động viên của Spurs sẽ phải lo lắng khi Son sẽ phải phục vụ 21 tháng trong quân đội cho đến trước 28 tuổi vậy Son với 24 tuổi anh sẽ mất đứt 2 năm sự nghiệp của mình trong quân ngũ.

Các cầu thủ Ki Sung Yueng Park Ji Sung và Lee Young Pyo trước đây cũng phải đi nghĩa vụ quân sự giữa chừng nhưng do Park Ji Sung và Lee Young Pyo trước đây có công đưa Hàn Quốc đến bán kết WC 2002 nên họ được miễn nghĩ vụ quân sự.

Ki Sung Yueng có công đưa Hàn Quốc giành HCĐ Olympics 2002 tại London nên thời gian trong quân ngũ chỉ còn lại 4 tháng.

Son Heung-min năm nay 24 tuổi, anh gia nhập Tottenham Hospur vào mùa Hè năm 2015 với phí chuyển nhượng lên đến 21,9 triệu bảng. Anh ghi được 13 bàn trong 47 lần ra sân cho Spurs và là cầu thủ Châu Á đắt nhất thế giới.

Từ chức vì nhận hối lộ, Sam Allardyce vẫn được bồi thường 1 triệu bảng
Bất ngờ với cái tên FA lựa để thay thế Sam Allardyce
Diễn viên phim cấp 3 gạ gẫm Paul Pogba đóng cảnh nóng
Sam Allardyce khiến cả thế giới cười vào mặt người Anh
Người không muốn lại được ngồi ghế HLV tạm quyền ĐT Anh
Xem bằng chứng của Telegraph 'bóc mẽ' Sam Allardyce

Quang Huy

TheSun