Sao M.U 'gặp nạn' ở Indonesia

18:40 | 05/07/2016

173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung vệ của Man United, Chris Smalling đã phải nhập viện khẩn cấp ở Bali, Indonesia.  
sao mu gap nan o indonesia
Trung vệ Smalling đang băng bó tay trong viện

Những hình ảnh Chris Smalling bị băng đầu và bó tay nằm trên cáng thương đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội ở Bali, Indonesia trong những ngày qua.

Theo thông tin từ báo giới Indonéia, Chris Smalling đã phải nhập viện khẩn cấp vì bị sứa đốt khi lướt sóng ở hòn đào xinh đẹp Bali.

Khi Smalling nhập viện, rất nhiều NHM đã nhận ra trung vệ Man United và xin chữ kí của ngôi sao người Anh dù anh đang rất khó chịu vì bị bó đầu, băng tay khi nằm trên cáng thương.

Sau khi cùng tuyển Anh bị Iceland loại khỏi Euro 2016, Chris Smalling đã đáp chuyến bay đến Bali, Indonesia nghỉ hè để nguôi ngoai nỗi buồn bại trận.

Cũng theo báo giới Indonesia, tình trạng của Chris Smalling không hề nghiêm trọng sau khi được chữa trị kịp thời.

Trong khi Smalling vi vu ở Đông Nam Á thì tân HLV Jose Mourinho đã cắt ngắn kì nghỉ hè để trở lại Manchester bắt tay vào công tác huấn luyện Man United.

Vì dự Euro 2016 nên Smalling được nghỉ thêm. Trung vệ người Anh không phải lo lắng cho tương lai của mình bởi trước khi Euro 2016 diễn ra, Mourinho đã gặp mặt trực tiếp để đảm bảo tương lai cho anh.

sao mu gap nan o indonesia

THỂ THAO 24H: Man Utd chỉ là lựa chọn số 2 của Paul Pogba

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Ban trọng tài VFF khẳng định bàn thắng của Gaston Merlo là hợp lệ, Nghi vấn sao trẻ Renato Sanches gian lận tuổi tác. .  

PV

Bongdaso