Sang Campuchia mua ma túy về bán lẻ

06:55 | 31/08/2015

1,197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thạch thường qua Campuchia mua ma túy tổng hợp mỗi lần từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Sau đó, đem về phân nhỏ thành từng gói ma túy giao cho Lý và Hoa bán lại…
van chuyen tien chat ma tuy sang campuchia de san xuatVận chuyển tiền chất ma túy sang Campuchia để sản xuất
linh an tu hinh vi mang 3kg ma tuy sang campuchiaLĩnh án tử hình vì mang 3kg ma túy sang Campuchia

Sáng 29/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) vừa tạm giữ Lê Xuân Như Thạch (43 tuổi, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Châu), Lê Thanh Lý (24 tuổi, ngụ xã Tân Đông, huyện Tân Châu) và Lê Thị Hoa (22 tuổi, ngụ thị trấn Dương Minh Châu, huyện Dương Minh Châu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Sau nhiều tháng đeo bám, lúc 21h ngày 24/8, tại quán karaoke Hồng Vũ thuộc ấp Hội Tân, xã Tân, hàng chục trinh sát bất ngờ bắt giữ các đối tượng đang bán ma túy trái phép cho cho hai đối tượng tên Hiệp và Hạnh.

sang-campuchia-mua-ma-tuy-ve-ban-le
Tang vật bị thu giữ.

Thu giữ tang vật gồm, 12 bịch ma túy tổng hợp, 2 cái nỏ bên trong có chứa ma túy, 2 dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, 3.200.000đ, 3 xe mô tô, 5 DTDĐ và nhiều tang vật liên quan.

Các đối tượng khai nhận, đang nghiện ma túy, không nghề nghiệp ổn định nên cấu kết với nhau mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn huyện Tân Châu.

Lợi dụng việc sinh sống ở khu vực biên giới nên Thạch thường qua Campuchia mua ma túy tổng hợp mỗi lần từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Sau đó, đem về phân nhỏ thành từng gói ma túy giao cho Lý và Hoa bán lại cho các con nghiện.

Cứ bán được 10 bịch ma túy thì Thạch trả công cho Lý và Hoa 1 gói ma túy để sử dụng. Riêng Thạch chỉ bán ma túy cho các đối tượng nghiện quen biết từ trước với số lượng lớn. Mỗi lần, Thạch qua Campuchia mua ma túy đem về bán lại thì hưởng lợi được 3 triệu đồng.

sang-campuchia-mua-ma-tuy-ve-ban-le-1
Các đối tượng Thạch, Lý, Hoa.

Lúc 19h30 phút cùng ngày, Hiệp điện thoại cho Hoa hỏi mua 10 gói ma túy với giá 2 triệu đồng, Hoa đồng ý và hẹn đến quán Karaoke Hồng Vũ để giao ma túy. Sau đó, Hoa điện thoại cho Thạch đem ma túy đến bán cho Hiệp. Đến khoảng 20h, Hiệp và Hạnh đến địa điểm đã hẹn gặp Hoa tại phòng số 1.

Đến khoảng 20h30’, Lý điều khiển xe máy chở Thạch đem 10 bịch ma túy đến, Lý đứng bên ngoài cảnh giới còn Thạch đem ma túy vào bán cho Hiệp và Hạnh.

Qua điều tra xác định, các đối tượng khai nhận bắt đầu mua bán trái phép chất ma túy tổng hợp từ tháng 5/2015 đến nay.

Công an nhân dân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc