Sam Allardyce thẳng thừng loại Rashford khỏi ĐT Anh

19:41 | 29/08/2016

345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù có công lớn giúp Man Utd thắng trận cuối tuần qua nhưng Rashford vẫn bị loại khỏi đội tuyển Anh, Joe Hart thủ môn mất vị trí tại Man city vẫn được trọng dụng...
du mat vi tri chinh thuc hart van co cho rashford bi loai
Allardyce vẫn tin tưởng Joe Hart

Rashford dù ghi bàn thắng và được Mourinho hứa tạo điều kiện ra sân nhiều hơn nhưng anh không được HLV ĐT Anh - Sam Allardyce điền tên vào danh sách ĐT sẽ thi đấu sắp tới. Theo ông đội tuyển U-21 sẽ là nơi thích hợp cho Rashford để tích lũy thêm kinh nghiệm. Vị HLV này cũng hứa hẹn: “Nếu cậu ấy có vị trí chính thức ở Man Utd thì cậu ta sẽ có tên trong đội hình của đội tuyển”.

Cũng trong đợt này, thủ thành của Man City - Joe Hart dù có tương lại mờ mịt và bị Guardiola loại khỏi danh sách thi đấu của CLB nhưng vẫn được Sam Allardyce gọi lên tuyển Anh và khả năng anh vẫn được bắt chính tại vòng loại World Cup 2018 gặp Slovakia ngày 4/9 tới.

Bên cạnh Rashford, tân HLV ĐT Anh còn loại hai cầu thủ dự Euro 2016 khác là Jack Wilshere và Ross Barkley. Trong khi đó, ba cầu thủ lỡ cơ hội dự Euro gồm Phil Jagielka, Theo Walcott và Danny Drinkwater đều trở lại. Hậu vệ Luke Shaw cũng có mặt sau khi nghỉ thi đấu gần hết mùa 2015-2016 do chấn thương.

Danh sách tuyển Anh đấu với Slovakia ngày 4/9:

Thủ môn: Joe Hart, Fraser Forster, Tom Heaton.

Hậu vệ: Gary Cahill, Nathaniel Clyne, Phil Jagielka, Danny Rose, Luke Shaw, Chris Smalling, John Stones, Kyle Walker.

Tiền vệ: Dele Alli, Michail Antonio, Eric Dier, Danny Drinkwater, Jordan Henderson, Adam Lallana, Wayne Rooney, Raheem Sterling, Theo Walcott.

Tiền đạo: Daniel Sturridge, Jamie Vardy, Harry Kane.

[VIDEO] Công Phượng làm được gì trong lần thứ 2 ra sân ở Nhật?
Tuấn Anh lần đầu đá chính, Yokohama thắng 5-0
[VIDEO] Pha dàn xếp đá phạt 'ảo diệu' của các cầu thủ trẻ HAGL
Công Phượng, Tuấn Anh bị Mito Hollyhock và Yokohama bỏ rơi

Quang Huy

Suns