“Sắc đẹp ngàn cân” thu 13 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

10:41 | 08/08/2017

1,406 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dù mới công chiếu từ 4/8, song “Sắc đẹp ngàn cân” đã nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn và khán giả yêu điện ảnh.  

Vừa qua, đơn vị phát hành bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” cho biết, chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã đạt doanh thu 13 tỷ đồng và trở thành bộ phim có doanh thu “khủng” sau thành công của “Em chưa 18” hay “Cô gái đến từ hôm qua”.

Nhận xét về bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân”, đạo diễn Charlie Nguyễn đánh giá: “Sắc đẹp ngàn cân mang đến cho mình nhiều niềm vui. Trước hết mình lại được xem thêm một bộ phim giải trí thật tử tế và đẹp lung linh. Kế tiếp mình vui vì năm nay phim Việt mình vượt trội hẳn năm ngoái và cho mình cảm thấy đầy hứa hẹn”.

Còn đạo diễn Lê Thanh Sơn thì nhận xét: “Sắc đẹp ngàn cân đúng như mong đợi. Hình ảnh, diễn xuất, mạch truyện, cảm xúc đều tuyệt”.

sac dep ngan can thu 13 ty dong sau 3 ngay cong chieu
Đoàn phim "Sắc đẹp ngàn cân" tại buổi giao lưu

Từng thành công với nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như: “Ma dai”, “Taxi, em tên gì?”, “Chờ em đến ngày mai”… đạo diễn Đỗ Đức Thịnh nhận định: “Phim Sắc đẹp ngàn cân được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Rất thích cặp đào kép Minh Hằng và Rocker Nguyễn. Cả hai đều đẹp long lanh và diễn xuất tốt. Ấn tượng bạn trẻ La Thành đã đảm nhiệm xuất sắc vai trò của mình. Diễn rất duyên”.

Trước đó, vào tối 6/8, ekip sản xuất bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” đã có buổi giao lưu cùng khán giả tại 2 địa điểm là: CGV Thủ Đức và CGV Pearl Plaza, TP HCM. Buổi giao lưu có sự tham gia của đạo diễn James Ngô, diễn viên Minh Hằng, Rocker Nguyễn và diễn viên Âu Bảo Ngân.

sac dep ngan can thu 13 ty dong sau 3 ngay cong chieu
Khán giả tham dự buổi giao lưu

Tại đây, cặp đôi diễn viên chính Rocker Nguyễn và Minh Hằng đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cảnh “khóa môi” trong phim “Sắc đẹp ngàn cân”. Rocker Nguyễn cho biết, để thực hiện phân cảnh đầy tình tứ với Minh Hằng, cả hai đã phải uống hết 2 chai rượu vang để nụ hôn chân thật nhất.

sac dep ngan can thu 13 ty dong sau 3 ngay cong chieu
Nhận xét của các đạo diễn nổi tiếng về bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân"

Được mua bản quyền tại Việt Nam từ đầu năm 2016, “Sắc đẹp ngàn cân” đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6000 hồ sơ diễn viên tham gia và có sự tham gia lựa chọn của các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc. “Sắc đẹp ngàn cân” là bộ phim của đạo diễn James Ngô, do công ty giải trí nghệ thuật liên quốc gia TNA Entertainment, công ty KNS hợp tác sản xuất cùng công ty ShowBT Việt Nam và Red Ruby Entertainments.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.