“Run to Give” 2017 góp tiền xây trường cho trẻ em tỉnh Cao Bằng

14:45 | 21/09/2017

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 24/9, chương trình “Run to Give” 2017 (tạm dịch là Chạy để cho đi) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em nghèo ở tỉnh Cao Bằng.  
run to give 2017 gop tien xay truong cho tre em tinh cao bang
"Run to Give" 2017

Cuộc chạy nói trên nằm trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện thường niên của Tập đoàn Marriott International, nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của toàn xã hội cũng như thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Chương trình “Run to Give” 2017 tại Hà Nội do sự phối hợp tổ chức của 2 khách sạn JW Marriott Hanoi và Sheraton Hanoi.

Chương trình bắt đầu từ 7h đến 11h ngày 24/9, theo đó, mỗi vị khách là người Việt Nam và quốc tế có thể hưởng ứng sự kiện này bằng việc mua những chiếc áo “Run to Give” với giá 200.000 đồng/áo, đồng thời tham gia cuộc chạy.

Ngoài ra, các Hộp từ thiện sẽ được đặt tại quầy lễ tân và các nhà hàng của 2 khách sạn thuộc tập đoàn (gồm: JW Marriott Hanoi và Sheraton Hanoi) để thu nhận mọi sự đóng góp khác của cộng đồng với chương trình thiện nguyện này.

Toàn bộ tiền quyên góp được thông qua chương trình sẽ được chuyển cho Tổ chức An sinh xã hội Việt Nam (AFV) để xây các điểm trường học, thư viện cho trẻ em ở tỉnh miền núi Cao Bằng.

Quỹ hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam (AFV) là Quỹ xã hội hoạt động phi lợi nhuận nhằm thực hiện hỗ trợ các chương trình, dự án xóa đói, giảm nghèo, tạo việc làm, phát triển cộng đồng và tài trợ, hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn theo quy định của pháp luật.

N.Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc