Rủ y tá vào khách sạn để tâm sự, Valencia nói gì?

14:55 | 27/09/2016

605 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hậu vệ phải của M.U mới đây đã bị cáo buộc có quan hệ lén lút với một y tá khi cả hai quen nhau trên mạng xã hội.  
dinh phot dua gai vao khach san valencia noi gi

Sau trận derby Manchester vào ngày 10/9 vừa rồi, Valencia được cho là đã rủ một y tá đến khách sạn để tâm sự. Mặc dù trước đó, người hâm mộ đã quen với hình ảnh cầu thủ Ecuardo thường xuyên đi cùng người bạn đời Zoila Meneses. Cầu thủ chạy cánh thậm chí liên tục đăng tải những hình ảnh Meneses cùng những dòng mô tả mùi mẫn như “động lực của tôi”, “tình yêu của tôi”.

Tuy nhiên, Valencia vẫn tranh thủ đá cặp với cô nàng 23 tuổi người Na Uy mà anh tình cờ gặp trên Instagram. Cả 2 được cho là đã liên tục trao đổi những tin nhắn thô tục nhiều tuần trước buổi gặp gỡ, sau khi cô y tá này thu hút sự chú ý của cầu thủ M.U.

Khi sự việc này chình ình trên mặt báo, Valencia đã ngay lập tức chữa lại dòng tình trạng của anh thành “độc thân”. Anh khẳng định không có một mối quan hệ chính thức nào trong thời gian qua và bày tỏ lời xin lỗi nếu gây ra bất kỳ sự “nhầm lẫn” nào. Số 25 của Manchester United cũng khẳng định anh đang tập trung vào bóng đá và cô con gái của mình:

“Về những cáo buộc liên quan trong khoảng thời gian gần đây, tôi phải nói rằng hiện giờ tôi vẫn đang trong trình trạng độc thân. Tôi không có bất kỳ một mối quan hệ chính thức nào.

Tôi xin lỗi nếu các sự kiện cá nhân gần đây đã gây ra sự hiểu lầm. Tôi yêu cầu các phương tiện truyền thông không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của tôi.

Như thường lệ, công việc của tôi bây giờ là tập trung vào sự nghiệp và chưm sóc cô con gái bé nhỏ của mình.”

Valencia đã ra sân 7 lần cho M.U ở mùa giải này. Mới đây, đội bóng đã đánh bại nhà đương kim vô địch Leicester City với tỉ số 4-1.

dinh phot dua gai vao khach san valencia noi gi Rooney bị gạch tên trận ra quân của MU tại Europa League
dinh phot dua gai vao khach san valencia noi gi Xem lại tình huống mất penalty oan uổng của Man Utd
dinh phot dua gai vao khach san valencia noi gi Valencia không quan tâm đến các danh hiệu cá nhân

Ngọc Công