Rooney muốn MU đạt đến tầm của Barcelona

10:31 | 04/06/2011

365 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù phải cay đắng nhìn đối thủ giành mất chiếc cúp vô địch Champions League, nhưng tiền đạo Quỷ đỏ thừa nhận đẳng cấp của Barcelona là điều mà Man Utd cần phải hướng tới.

Nhập cuộc với những đòn đánh phủ đầu tới tấp, nhưng Rooney và các đồng đội đã không thể hoá giải được lối chơi tiqui – taca đầy biến ảo của Barcelona. Sau 90’ tại Wembey, bàn thắng duy nhất mà Rooney ghi được vào lưới Victor Valdes chẳng thể giúp Man Utd tránh được thất bại 3-1 trước đại điện đến từ Tây Ban Nha.

Dù buồn tới rơi nước mắt khi phải chứng kiến đối thủ ăn mừng danh hiệu vô địch lần thứ 4 tại đấu trường danh giá nhất châu lục, Wayne Rooney vẫn khẳng khái thừa nhận sức mạnh đặc biệt của Barcelona – mà theo gã Shrek, Man Utd rất cần học tập.

Trên Telegraph, cây săn bàn người Anh tâm sự: “Barcelona là một đội bóng tuyệt vời nhưng Man Utd đã hành quân tới Wembley với quyết tâm đánh bại họ”.

“Barca rất đặc biệt. Họ đang ở tầm mà chúng tôi muốn hướng tới. Nhất định Man Utd cần phải bắt kịp Barcelona. Tôi tin rằng HLV Alex Ferguson biết cách để làm được điều đó”.

“Tôi đã xem lại băng ghi hình trận chung kết Champions League. Phải thừa nhận Barca đang sở hữu sức mạnh khó tin. Bạn buộc lòng phải giơ tay đầu hàng họ. Barcelona còn hơn cả một đội bóng xuất sắc”.

Theo bongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.