Rooney lại đưa Jose Mourinho lên mây

15:00 | 30/07/2016

310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho lại được đội trưởng Wayne Rooney khen là tuyệt vời, thông điệp này có lẽ sẽ giúp cho nội bộ MU đoàn kết khi bắt đầu bước vào mùa giải mới.

Dù kết quả trong các trận đấu giao hữu trước mùa bóng của Manchester United không tốt nhưng Wayne Rooney vẫn thừa nhận việc đó cần thiết. Nó giúp huấn luyện viên có kế hoạch điều chỉnh và thử nghiệm nhân sự và chiến thuật mới.

wayne rooney lai khen jose mourinho
Rooney rất ấn tượng về Mourinho

Rooney cùng với những bản hợp đồng như Ibrahimovic, Eric Baily, Henrikh Mkhitaryan sẽ cải thiện chất lượng đội hình, và miếng ghép cuối cùng Paul Pogba sẽ đến sắp tới.

Rooney mới trở lại tập luyện với Man Utd vào thứ năm tuần này khi kết thúc kỳ nghỉ sau Euro 2016, ngay sau khi trở về nói với Skysport Rooney đã khen ‘tới tấp’ về Jose Mourinho về phương pháp ông cho huấn luyện, chuẩn bị mọi thứ cho mùa giải, điều đó giải thích tại sao ông đã thành công với các câu lạc bộ mà mình dẫn dắt.

Háo hức được làm việc dưới triều đại Mourinho, Rooney nói toàn đội đã sẵn sàng, giờ là để bắt đầu chinh chiến tại NHA và “bay cao” cùng những chiến thắng.

Ngày 3/8 tới, Rooney đứng ra tổ chức trận đấu gây quỹ từ thiện cho bệnh viện nhi Alder Hey tại Liverpool, Hiệp hội bảo vệ trẻ thơ giữa Manchester United và Everton, đội bóng đã phát hiện Rooney và đưa anh ra giải đấu tại Premier League do quỹ Wayne Rooney đứng ra kết hợp quỹ của Manchester United.

wayne rooney lai khen jose mourinho

Rooney có còn là đội trưởng đội tuyển Anh?

Wayne Rooney đã trở thành đội trưởng đội tuyển Anh hai năm trước khi huấn luyện viên Roy Hogdson lên nhậm chức, nhưng giờ mọi thứ không chắc nữa...

wayne rooney lai khen jose mourinho

Rooney được Mourinho ưu ái hơn Van Gaal

Wayne Rooney đã được trở về đúng với vị trí số 10 của mình dưới thời HLV Mourinho thay vì phải thi đấu lùi sâu như một tiền vệ dưới thời của Louis Van Gaal.

wayne rooney lai khen jose mourinho

Rooney hết cửa đá ở hàng tiền vệ

Mới đây, HLV Jose Mourinho vừa đưa ra lời tuyên bố, ông sẽ không bao giờ sử dụng Wayne Rooney ở hàng tiền vệ của Man Utd.

Quang Huy

Skysports