Rooney được Mourinho ưu ái hơn Van Gaal

09:40 | 24/07/2016

385 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Wayne Rooney đã được trở về đúng với vị trí số 10 của mình dưới thời HLV Mourinho thay vì phải thi đấu lùi sâu như một tiền vệ dưới thời của Louis Van Gaal.

HLV Jose Mourinho đã nói sẽ đưa Wayne Rooney lên một vị trí mới trong đội hình Manchester và vị trí đó đúng với một số 10 như mọi người vân thấy.

rooney duoc da dung vi tri so 10 duoi thoi mourinho
Wayne Rooney sẽ được trả về đúng vị trí số 10 dưới thời Mourinho

Mùa giải vừa qua dưới thời Van Gaal với việc thay đổi con người và chiến thuật thì Rooney cũng bị cho đá lùi sâu với vai trò như một tiền vệ trung tâm, và vị trí này Rooney cũng phải đảm nhiệm ở đội tuyển Anh trong kỳ Euro 2016.

Ngay khi họp báo ra mắt , Mourinho đã khích lệ Rooney bằng tuyên bố “tôi không xem cậu ấy như là một tiền vệ”, Rooney đã tỏ ra phấn khích trong vai trò số 10, vị trí tiền đạo lùi, điều này rõ ràng đã tạo điều kiện cho anh có cơ hội tiếp cận khung thành nhiều hơn.

Tiếp quản Quỷ đỏ, Mourinho đã có cuộc nói chuyện riêng với Rooney về vấn đề sẽ đưa anh trở lại vị trí mới hơn mùa bóng năm 2016/17. Anh sẽ là tiền đạo lùi ở phía dưới một tiền đạo số 9 thực thụ, điều này nhằm đánh thức bản năng ghi bàn ở Rooney người đã ghi 176 bàn tại NHA.

Với sự khích lệ của Mourinho, Rooney rất phấn khích trong và hi vọng sẽ thế hiện được nhiều điều để đáp lại sự kỳ vọng của Người đặc biệt, người suýt đưa anh về với Real và Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa bóng 2010 và 2013.

Chúng ta hay chờ xem ở tuổi 31, khi thời kỳ đỉnh cao đã qua Mourinho có làm sống lại hình ảnh đáng của sợ gã Shrek trước đây.

rooney duoc da dung vi tri so 10 duoi thoi mourinho

Mourinho mặt méo xẹo, thừa nhận thất bại của MU

Không thể nở nụ cười, chiến lược gia người Bồ đã có những phút căng thẳng, trông thất vọng như muốn khóc trong trận thua đậm 1-4 trước Dortmund.

rooney duoc da dung vi tri so 10 duoi thoi mourinho

[VIDEO] M.U vs Dortmund (1-4): Trái đắng đầu mùa của Mourinho

Đoàn quân HLV Mourinho đã để thua Dortmund với tỉ số 4 – 1 International Champions Cup 2016 diễn ra chiều tối 22/7, trên SVĐ TP Thượng Hải (Trung Quốc).

Quang Huy

Goal