Rooney có còn là đội trưởng đội tuyển Anh?

19:26 | 25/07/2016

421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Wayne Rooney đã trở thành đội trưởng đội tuyển Anh hai năm trước khi huấn luyện viên Roy Hogdson lên nhậm chức, nhưng giờ mọi thứ không chắc nữa...

Huấn luyện viên trưởng Sam Allardyce từ chối chiếc băng đội trưởng đội tuyển Anh còn thuộc về Rooney hay không trong buổi họp báo đầu tiên.

rooney khong con lai doi truong doi tuyen anh
Rooney không chắc còn là đội trưởng đội tuyển Anh dưới thời Sam Allardyce

Rooney được trao băng đội trưởng đội tuyển Anh vào tháng 8/2014, không lâu sau khi được nhận băng đội trưởng Manchester United khi Van Gaal làm huấn luyện viên.

Big Sam có buổi ra mắt lần đầu tiên trên cương vị Huấn luyện viên Tam Sư trong buổi họp báo hôm thứ sáu, với bản hợp đồng hai năm, vị HLV này đã hứa mở rộng cánh cửa cho mọi cầu thủ và mọi việc sẽ chỉ được quyết định khi ông trao đổi với các trợ lý mới của mình.

Ông chia sẻ “Giờ vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định, mọi kế hoạch sẽ được đưa ra khi tôi gặp mặt tất cả các cầu thủ, và trợ lý của mình”.

Sam Allardyce, là huấn luyện viên chỉ huấn luyện các đội bóng trung bình tại NHA, phần đông trong các đội bóng đó chỉ xác định mục tiêu trụ hạng, nhưng đặc điểm các cầu thủ của đội bóng ông dẫn dắt đều thi đấu máu lửa và đoàn kết.

FA hi vọng ông có thể đem tinh thần đó cho các cầu thủ, sau khi đội tuyển Anh trải qua Euro 2016 thất bại. Sam Allardyce sẽ có một trận giao hữu vào ngày 1/9, trước khi có trận đấu tại vòng bảng WC 2018 với Croatia.

Quang Huy

Goal