Rooney, Ashley Young tuyên bố ở lại M.U

15:46 | 24/02/2017

695 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Wayne Rooney, Ashley Young mới đây đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thành Manchester.

Đây là thông tin khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vui mừng bởi trong thời gian qua giới truyền thông Anh liên tục đưa tin "Gã Shrek" chuẩn bị sang Trung Quốc chơi bóng.

Các thông tin trên mặt báo cho thấy, người đại diện của Rooney đã bay sang Trung Quốc để bàn bạc và nếu Rooney đồng ý, anh sẽ nhận mức lương 600.000 bảng/tuần (cao gấp đôi thù lao hiện tại của anh tại Quỷ Đỏ).

rooney ashley young tuyen bo o lai mu
Rooney sẽ ở lại M.U (ảnh: Internet)

Tuy nhiên, mới đây, đích thân Rooney đã lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại M.U dù nhận được lời mời gọi hậu hĩnh từ Trung Quốc: “Tôi cảm thấy rất vui vì được nhiều CLB để mắt tới, song tôi muốn chấm dứt những đồn đoán gần đây và nói rằng, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với M.U” - tuyển thủ người Anh chia sẻ trên tờ Press Association Sport.

Rooney nói thêm: “Tôi hi vọng sẽ đóng góp một phần công sức để giúp M.U đi đến thành công ở 4 mặt trận phía trước. Tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc tại M.U và tôi muốn tiếp tục là một phần của CLB”.

Ngoài Rooney, một cầu thủ khác của M.U là tiền vệ Ashley Young cũng tuyên bố sẽ ở lại Quỷ Đỏ, ít nhất là hết mùa giải 2016/17.

Ashley Young nói: “Tôi không bận tâm tới tin đồn. Tôi đang tập trung cho bóng đá. Tôi sẽ ở lại M.U cho tới cuối mùa này và thêm 1 năm nữa. Mọi cầu thủ trong đội hình đều muốn ra sân chơi bóng. Bất kì khi nào có cơ hội, tôi sẽ thi đấu bằng 110% khả năng. Tôi vẫn đang tập trung vào mọi thứ tại M.U”.

Hiện tại, Rooney còn giao kèo với M.U tới năm 2019, trong khi Young chỉ còn hợp đồng 1 năm với Quỷ Đỏ.

Ở mùa giải năm nay, Rooney ra sân 29 trận cho MU, anh ghi 5 bàn thắng. Lần gần đây nhất anh thi đấu là vào ngày 3/2/2017 khi vào sân thay Carrick trong trận đấu MU hòa 0-0 với Hull City ở Premier League.

Xuân Hinh