Ronaldo: 'PSG và Man United hãy quên tôi đi'

05:07 | 26/05/2016

752 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong một cuộc họp báo diễn ra vào ngày 25/5 ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã tuyên bố anh sẽ giải nghệ trong màu áo của Real Madrid.
ronaldo psg va man united hay quen toi di Mourinho chạm 1 tay vào ghế nóng ở Old Trafford

 

ronaldo psg va man united hay quen toi di
Ronaldo trả lời trong cuộc hợp báo hôm 25/5

Trả lời trong cuộc họp báo sau khi kết thúc buổi tập ngày 25/5, Ronaldo chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau những tin đồn có thể anh sẽ đến PSG hoặc quay trở lại đội bóng cũ mình từng thi đấu là Manchester United.

Anh nói: “Paris Saint Germain và Manchester United có thể quên tôi đi là vừa, tôi sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid”.

“Có những lúc vui, lúc buồn, trong suốt bốn năm qua, không phải khi nào tôi cũng thấy hạnh phúc nhưng không nơi nào tốt hơn là ở đây”. Tiền đạo của Real Madrid khẳng định.

Như vậy, với lời tuyên bố này, sẽ có rất nhiều Fan hâm mộ của Real cảm thấy nhẹ nhõm, vì tương lại của CR7 chắc chắn sẽ gắn liền với sân bernabeu cho tới khi anh giải nghệ.

Ngoài ra, Ronaldo cũng không quên dành những lời khen cho người thầy của mình HLV Zidane. Tuy mới bắt đầu tiếp quản đội bóng được 5 tháng nhưng ông đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ trên cương vị là HLV của Real.

“Tôi rất hợp với ông ấy và muốn thi đấu cho ông ấy thêm nhiều năm nữa. Ông ấy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng đã làm rất xuất sắc”. Ronaldo nói.

Bên cạnh đó CR7 cũng khẳng đinh, anh sẽ cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất trong trận chung kết gặp Atlentico vào ngày 29/5 tới đây, để cùng đồng đội mang về danh hiệu Champions League thứ 11 cho CLB.

ronaldo psg va man united hay quen toi di Ronaldo chấn thương, Real Madrid lo sốt vó
ronaldo psg va man united hay quen toi di Kệ châm chọc, Ronaldo nhởn nhơ tắm nắng

Hoàng Cư

Tổng Hợp