Ronaldo chỉ đáng là Vua phá lưới Europa League

21:20 | 30/05/2016

796 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Siêu sao người Bồ chiến thắng danh hiệu Vua phá lưới Champions League (16 bàn) nhưng lại bị đá xéo là tay săn bàn giải hạng 2 - EUROPA League, vì anh chỉ làm tung lưới các đội bóng nhỏ.
ronaldo chi da ng la vua pha luo i europa league

Cristiano Ronaldo tiếp tục có một mùa giải đáng nể cùng Real Madrid: mùa thứ 6 liên tiếp ghi 50 bàn trên mọi mặt trận, đoạt Champions League, còn bản thân thì rinh giải Vua phá lưới (16 bàn).

Con số này chỉ kém chính kỷ lục của Ronaldo 1 bàn, so với mùa 2013/14 (17 bàn), năm mà Real cũng thắng Atletico ở derby Madrid tại châu Âu. Ở tuổi 31, Ronaldo rõ ràng khiến Messi cũng phải theo sau!

Nhưng giữa lúc tay săn bàn này đang "diễn sâu", mừng chiến công cùng Real thì tờ báo thân Barca, Sport cố tình tìm cách châm chọc, đặt ra câu hỏi về vai trò, sự đóng góp của Ronaldo trong hành trình giành chiếc cúp Champions League thứ 11 của Kền kền.

Theo Sport, đúng là Ronaldo đã thực hiện quả penalty thứ 5 quyết định mang về chiến thắng cho Real, nhưng anh mờ nhạt trong suốt 120 phút trước đó.

ronaldo chi da ng la vua pha luo i europa league

Và cái sự đá đểu được chọn ngay làm tiêu đề: Ronaldo - Vua phá lưới Champions League hay EUROPA League? Họ dẫn chứng, 16 bàn thắng Ronaldo ghi được, đều vào lưới những đối thủ chỉ ở tầm "hạng 2" châu Âu, còn gặp các tên tuổi hàng đầu thì anh tịt ngòi!

Cụ thể hơn, đó là 6 bàn vào lưới Malmo, 5 bàn trước Shakhtar, hat-trick ở trận tái đấu Wolfsburg, 2 bàn ở trận gặp Roma. Gặp Man City, PSG và Atletico, Ronaldo đều yên ắng, không làm ăn được gì!

Tuy nhiên, mặc kệ những chê bai, Ronaldo kiêu hãnh tuyên bố sự thật hiển nhiên: "Tôi là số 1 của Real Madrid ở mùa giải này. Tôi ghi nhiều bàn nhất Champions League và tôi vô địch giải đấu này".

ronaldo chi da ng la vua pha luo i europa league

[VIDEO] CR7 rơi nước mắt, lăn lóc trên sân mừng chiến thắng

Sau khi thực hiện thành công quả penalty, ấn định chiến thắng cho Real Madrid, Ronaldo đã cởi trần lăn lóc trên sân để ăn mừng chiến thắng. Không khó để nhận ra anh đang khóc…

ronaldo chi da ng la vua pha luo i europa league

[PHOTO] Ronaldo đọ dáng với chân dài trước thềm chung kết C1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Roanldo tự tin khoe dáng bên cạnh dàn siêu mẫu đình đám của làng mẫu quốc tế trong bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ các giải vô địch châu Âu.

ronaldo chi da ng la vua pha luo i europa league

Ronaldo: 'PSG và Man United hãy quên tôi đi'

Trong một cuộc họp báo diễn ra vào ngày 25/5 ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã tuyên bố anh sẽ giải nghệ trong màu áo của Real Madrid.

L.H

Vietnamnet.vn