Rocker Nguyễn trình làng ca khúc của phim “Sắc đẹp ngàn cân”

09:07 | 02/08/2017

1,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn chính thức trình làng ca khúc “Forever N Ever” (F.N.E) -  ca khúc nằm trong bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân”.  

Ca khúc “Forever N Ever (F.N.E)" là sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn dành riêng cho Rocker Nguyễn và bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân".

rocker nguyen trinh lang ca khuc cua phim sac dep ngan can
Nam ca sĩ Rocker Nguyễn

Ca khúc “Forever N Ever” (F.N.E) được giới thiệu ngay trước ngày vai diễn điện ảnh đầu tay của Rocker Nguyễn trong phim “Sắc đẹp ngàn cân” trình làng và đã được đông đảo khán giả yêu thích.

"Sắc đẹp ngàn cân" là sản phẩm của đạo diễn James Ngô, do công ty TNA Entertainment, công ty KNS cùng công ty ShowBT Việt Nam, Red Ruby Entertainments hợp tác sản xuất và do CGV phát hành. Bộ phim được mua bản quyền của "200 Pounds Beauty" - bộ phim từng tạo nên một cơn chấn động tại các phòng vé và trở thành “biểu tượng” của điện ảnh thương mại xứ kim chi năm 2006.

Trong bộ phim, Rocker Nguyễn đảm nhận vai nam chính - chàng “bad boy”, quản lý điển trai tên Duy Khang, người có ảnh hưởng lớn tới vai nữ chính của diễn viên Minh Hằng. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Rocker Nguyễn sẽ khiến cho người xem phải “bấn loạn” vì ngoại hình cuốn hút và cách xử lý vai diễn chân thật, tinh tế trong từng diễn biến của câu chuyện.

rocker nguyen trinh lang ca khuc cua phim sac dep ngan can
Rocker Nguyễn trong một cảnh phim "Sắc đẹp ngàn cân"

Với vai diễn đầu tay, Rocker Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời khen từ các bạn diễn và nhà sản xuất. Diễn viên Minh Hằng đánh giá nam ca sĩ là bạn diễn ưng ý nhất từ trước đến nay của cô. Còn nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh - đại diện TNA Entertainment nhận xét: “Rocker Nguyễn có lẽ là đại diện ưu tú nhất trong số các tài năng trẻ hiện nay. Sự nghiệp điện ảnh của Rocker Nguyễn cực kỳ sáng sủa khi cậu sở hữu đầy đủ những tố chất cần thiết của một “quý ông cine”: ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt và đa tài. Tôi có thể tự tin khẳng định sau “Sắc đẹp ngàn cân”, Rocker Nguyễn sẽ có nhiều cơ hội để trở thành là Nam vương mới của điện ảnh Việt”.

Bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” cùng ca khúc “Forever N Ever” (F.N.E) - “Sắc đẹp ngàn cân OST” sẽ ra rạp toàn quốc từ ngày 4/8/2017.

Nhã Anh