Robbie Williams nói gì về “ngón tay thối” ở World Cup?

10:20 | 21/06/2018

330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau scandal “ngón tay thối” tại lễ khai mạc World Cup 2018, ca sĩ Robbie Williams cho rằng, hành động này chỉ để... báo hiệu.  

Theo ngôi sao người Anh, hành động giơ ngón tay lên mang ý nghĩa báo hiệu, còn một phút nữa trận đấu mở màn World Cup bắt đầu. Nam ca sĩ cho hay: “Tôi đã chịu nhiều áp lực vì chỉ còn một phút nữa và tôi không biết xoay xở thế nào trong nửa phút nữa. Vì vậy, tôi chỉ đơn giản là đếm ngược trong một phút”.

robbie williams noi gi ve ngon tay thoi o world cup
Robbie Williams giải thích về scandal tại World Cup 2018

Robbie Williams nói không thể kiểm soát được hành vi thời điểm đó, anh không có kế hoạch nào trong đầu ngoài việc hát và không để bị ngã. “Không có gì xuất hiện trong đầu tôi lúc đó. Thể xác và tâm hồn tôi như bị chia tách. Sau đó, điều gì đó đã xảy ra và 5 phút sau tôi mới tự hỏi: "Mình đã làm điều gì đó phải không?’”, Williams phân trần.

Trước đó, Robbie Williams là một trong hai ca sĩ được mời hát chính tại lễ khai mạc sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018. Tại đây, anh thể hiện loạt ca khúc hit của mình và đã khiến mọi người bàng hoàng với hành động giơ “ngón tay thối” trên sóng trực tiếp. Vụ việc nhanh chóng trở thành đề tài “hot” của cư dân mạng thế giới. Nhiều người chỉ trích nam ca sĩ cố tình gây sự chú ý, khiếm nhã.

robbie williams noi gi ve ngon tay thoi o world cup
Robbie Williams giơ "ngón tay thối" tại lễ khai mạc World Cup 2018

Trước làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ bóng đá, kênh truyền hình Fox News của Mỹ (đơn vị chịu trách nhiệm truyền hình trực tiếp chương trình khai mạc World Cup 2018) cho biết, hành động của ca sĩ 44 tuổi là tự phát, không hề có sự trao đổi trước với ban tổ chức: "Đây là sự kiện được truyền hình trực tiếp nên chúng tôi không thể lường trước được điều gì xảy ra khi Williams biểu diễn, chúng tôi thành thật xin lỗi". Robbie Williams trở thành đề tài bị chế nhạo và đối diện án phạt từ cơ quan chức năng của Nga.

Ngay sau đó, rất nhiều báo đưa tin về vụ việc kèm theo những lời chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng. Sau hành động này, tờ Independent cho biết cựu thành viên ban nhạc Take That có thể bị phạt từ 70 - 1.400 USD.

Người hâm mộ thuộc cộng đồng LGBT ủng hộ ca sĩ người Anh vì họ cho rằng đây là hành động phản đối chính quyền Nga khi không thông qua đạo luật ủng hộ người đồng tính ở xứ sở Bạch Dương.

Một số nguồn tin tiết lộ Williams còn bị truy lùng bởi mafia ở Nga. “Ca sĩ người Anh sẽ bị cấm diễn ở Nga vĩnh viễn nếu không lên tiếng xin lỗi và giải thích về hành động thô lỗ của mình”, nguồn tin nói thêm.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.