[VIDEO] CR7 rơi nước mắt, lăn lóc trên sân mừng chiến thắng

05:53 | 29/05/2016

1,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi thực hiện thành công quả penalty, ấn định chiến thắng cho Real Madrid, Ronaldo đã cởi trần lăn lóc trên sân để ăn mừng chiến thắng. Không khó để nhận ra anh đang khóc…
Kết quả bóng đá ngày 29/5

Trận chung kết Champions League 2106 đã khép lại với phần thắng nghiêng về CLB Real Madrid. Một cái kết không quá bất ngờ với nhiều người bởi Real là CLB ‘giàu’ thành tích trong việc sở hữu chiếc cúp danh giá. Còn Atlentico Madrid thì được coi như một ‘đứa trẻ nghèo vượt khó’.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Atlentico Madrid diễn ra hết sức căng thẳng, hai đội thi đấu cởi mở. Real là đội có bàn thắng trước nhờ công của Ramos ở phút thứ 15 hiệp đấu thứ nhất.

Thi đấu có phần vượt trội hơn nhưng phải sang hiệp hai, Atlentico mới có bàn thắng cân bằng tỉ số. Bàn thắng của Atlentico được ghi do công của Carrasco ở phút thứ 79.

real madrid vo dich champions league 2016
Ronaldo cùng đồng đội vui mừng khi giành cúp C1 

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hoà nhau với tỉ số 1 – 1 và bước vào hai hiệp phụ.

Tuy nhiên, sau 30 phút đá hai hiệp phụ, cả Real và Atlentico đã không ghi thêm được bàn thắng nào. Để phân định chiến thắng, cả hai bước vào loạt đá penalty.

Rõ ràng, Real đã thực hiện tốt hơn Atlentico nếu không muốn nói là Atlentico thiếu may mắn.

Ronaldo là người thực hiện quả penalty cuối cùng cho Real và anh đã hoàn thành trách nhiệm trong khi một cầu thủ Atlentico đá trúng cột dọc.

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Champions League năm nay.

real madrid vo dich champions league 2016

Nghi có bom trước trận chung kết Champions League

Theo The Sun và Daily Star, một gói hàng bị nghi ngờ có chứa bom đã được phát hiện ở Cadorna, một trong những sân ga sầm uất nhất tại Milan.  

real madrid vo dich champions league 2016

[PHOTO] Ronaldo đọ dáng với chân dài trước thềm chung kết C1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Roanldo tự tin khoe dáng bên cạnh dàn siêu mẫu đình đám của làng mẫu quốc tế trong bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ các giải vô địch châu Âu.

real madrid vo dich champions league 2016

Giành cúp C1 châu Âu, mỗi cầu thủ Real sẽ bỏ túi 600.000 euro

Tờ Marca cho hay, mỗi cầu thủ Real Madrid sẽ bỏ túi ít nhất 600.000 euro tiền thưởng nếu lần thứ 11 bước lên bục vinh quang Champions League ở San Siro đêm nay.  

real madrid vo dich champions league 2016

Quên Youtube đi, xem trận chung kết Champions League ở đây

Có thông tin trận chung kết Champions League sẽ được phát miễn phí trên Youtube nhưng đáng tiếc ở Việt Nam không xem được.

real madrid vo dich champions league 2016

Atletico Madrid: Vì sao họ được ủng hộ nhiều như vậy?

Có vẻ như trước cuộc nội chiến thành Madrid - trận chung kết UEFA Champions League trên sân San Siro rạng sáng mai (29/5), sự ưu ái từ giới truyền thông và người hâm mộ (trừ những người ủng hộ Real Madrid) có vẻ như đang nghiêng về phía Atletico Madrid của Diego Simeone hơn là Real Madrid của Zinedine Zidane. Vậy tại sao lại như vậy?

real madrid vo dich champions league 2016

Dàn sao Real tự sướng trên đường đi đá chung kết Champions League

Để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League gặp Atlentico diễn ra vào ngày 29/5, hôm nay dàn sao CLB Real Madrid đã chính thức lên máy bay di chuyển tới sân San Siro.

Hoàng Phương