Real Madrid vất vả hạ Atlentico giành chức vô địch Champions League

06:40 | 29/05/2016

834 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phải nhờ đến loạt sút luân lưu 11 mét, Real Madrid mới chính thức hạ được Atlentico Madrid để lên ngôi vô địch UEFA Champions League 2015/2016.  
real madrid vat va ha atlentico gianh chuc vo dich champions league Kết quả bóng đá ngày 29/5
real madrid vat va ha atlentico gianh chuc vo dich champions league
Real Madrid nhà vô địch Champions League 2015/2016

Real nhập cuộc rất tự tin trong trận chung kết Champions League gặp Atlentico và có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 15 nhờ công của Sergio Ramos.

Sau bàn mở tỉ số, Real chủ động hạ thấp đội hình, thi đấu phòng ngự phản công. Nhờ đó kết thúc 45 phút của hiệp 1 đã không có thêm bàn thắng nào được ghi cho cả hai đội.

Bước sang hiệp hai, Atlentico đẩy mạnh đội hình dồn lên tấn công, phải đến phút thứ 79, sau một pha dốc sức tấn công nhưng lại bỏ lỡ cơ hội, Real Madrid đã phải trả giá đắt bằng bàn một pha phản công nhanh của Atlentico ngay sau đó.

Từ một pha căng ngang của hậu vệ Juanfran đã đưa bóng đến chân của tiền đạo Yannick Carrasco, cầu thủ này đệm bóng chính xác làm tung lưới thủ thành Navas, ấn định tỉ số hòa 1 – 1 cho Atlentico.

Mặc dù cả hai đội đã cố gắng trong hơn 10 phút còn lại của trận đấu, thế nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu được tiến hành thêm hai hiệp phụ. Tuy nhiên, vận may vẫn không mỉm cười trong suốt 30 phút thi đấu, buộc cả hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phận định thắng bại.

Kết quả, trong loạt sút này Real Madrid đã giành chiến thắng với tỉ số 5 - 3 trước Atlentico, để chính thức nâng cao chiếc vô địch Champions League mùa giải 2015/2016.

Với chức vô địch này, Real đã có 11 lần đứng trên ngôi vị cao nhất cấp CLB ở Châu Âu.

real madrid vat va ha atlentico gianh chuc vo dich champions league [VIDEO] CR7 rơi nước mắt, lăn lóc trên sân mừng chiến thắng

Hoàng Cư