Real Madrid nhảy vào vụ Ashley Young, nguy cho Man Utd

14:15 | 04/05/2011

379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi mà sức nóng từ những vòng đấu cuối ở các giải VĐQG và Champions League vẫn còn ở khắp mọi ngóc ngách của thế giới bóng đá, người ta đã lại thấy xôn xao vì các tin tức chuyển nhượng gây sốc. Và giờ sẽ là tin tức về cuộc chiến Man Utd – Real Madrid.

Man Utd đã theo dõi Ashley Young từ rất lâu. HLV Alex Ferguson không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ chạy cánh 25 tuổi của CLB Aston Villa. Vậy nhưng khả năng có được cầu thủ tài năng này của Quỷ đỏ đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Số là HLV Jose Mourinho của Real Madrid mới đây cũng đã bất ngờ xác nhận ông muốn có Ashley Young, theo tờ Dailymail đưa tin.

Hiện Man Utd và Liverpool đều đang có những hành động gấp rút để chiêu mộ Ashley Young Hè này. Trước tình hình đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định sẽ chi 15 triệu bảng cho Young.

Về phía đội chủ sân Villa Park, CLB chủ quản của Ashley Young cũng đang muốn bán cầu thủ này. Young hiện không muốn gia hạn HĐ với Aston Villa trong khi HĐ cũ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau. Không muốn mất trắng tài năng này, Aston Villa buộc phải bán sớm.

Man Utd đang có lợi thế trong cuộc đua có được chữ ký của Ashley Young. Cầu thủ chạy cánh này đã có lần tiết lộ với các đồng đội rằng trái tim anh muốn tới Old Trafford, theo Sportsmail đưa tin.

Mặc dù vậy, Liverpool vẫn không hết hy vọng có được Young. Và gần đây nhất thêm Real Madrid cũng nuôi tham vọng sở hữu cầu thủ trẻ 25 tuổi. HLV Mourinho cho rằng Young sẽ không chỉ thành công tại La Liga mà còn mang lại lợi nhuận cho Real trong tương lai. Ngoài 3 đội bóng trên, Man City cũng đang âm thầm theo dõi Young.

Liverpool và Man City có thể không khiến Man Utd lo ngại nhiều nhưng Real Madrid thì lại rất khác. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không những có tiền sử “bạo chi” trên TTCN mà còn có sức hút rất lớn với các ngôi sao.

Theo bongdaso