Real Madrid là ứng cử viên số 1 vô địch Champions League

09:55 | 14/04/2018

2,327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo đánh giá của các nhà cái, Real Madrid chính là ứng cử viên số 1 vô địch Champions League mùa giải này…

Real Madrid đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở Champions League. Họ đã lần lượt vượt qua hai đối thủ mạnh là PSG và Juventus ở vòng 1/8 và tứ kết để lọt vào vòng bán kết giải đấu.

real madrid la ung cu vien so 1 vo dich champions league
Real Madrid là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League

Do đó, kết quả bốc thăm Champions League đưa họ chạm trán với Bayern Munich, đoàn quân của HLV Zidane vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Tỷ lệ cược cho khả năng Los Blancos lên ngôi là 2,95 (1 ăn 2,85). Trong khi đó, Bayern Munich bị đánh giá thấp hơn. Tỷ lệ cược của CLB xứ Bavaria là 3,30.

Thực tế, Real Madrid đã loại Bayern Munich trong hai lần đối đầu gần nhất ở loạt trận knock-out hai lượt (tứ kết mùa 2016/17 và bán kết mùa 2013/14). Bên cạnh đó, Real Madrid đang sở hữu đội hình ổn hơn, với những cầu thủ cùng CLB lên ngôi trong hai mùa giải gần nhất. Bayern Munich vẫn còn chút chuệch choạc (đặc biệt ở hàng thủ) ở mùa giải này.

Ở cặp bán kết còn lại, Liverpool được đánh giá cao hơn khá nhiều so với AS Roma. Tỷ lệ cược cho khả năng The Kop lên ngôi chỉ kém một chút so với Bayern Munich (3,40). Con số ấy của AS Roma là 9.00.

Tuy nhiên, ai cũng hiểu, chẳng có CLB nào yếu trong số 4 đội tham dự vòng bán kết Champions League. Ở vòng tứ kết, AS Roma từng vùi dập Barcelona với tỷ số 3-0, trong trận đấu mà Los Blaugrana đã tắt điện toàn tập.

Loạt trận lượt đi vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 24,25/4. Các trận đấu lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.

Dân trí