Quỳnh Chi - single mom quyến rũ nhất showbiz Việt

10:23 | 10/06/2015

2,726 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trải qua bao sóng gió, MC hotgirl Quỳnh Chi vẫn xinh đẹp và quyến rũ.

Quỳnh Chi là hot girl - MC có tiếng ở TP HCM. Người đẹp sinh năm 1990, nổi tiếng trong giới showbiz không chỉ xinh đẹp, mà còn ở sự thông minh, duyên dáng. Quỳnh Chi được khán giả trẻ yêu mến với vai trò VJ cho một số kênh truyền hình về âm nhạc.

Tháng 2/2012, Quỳnh Chi lên xe hoa ở tuổi 22, về làm dâu đại gia thủy sản Cần Thơ. Chồng người đẹp là Trần Văn Chương, hơn cô 4 tuổi. Đến ngày 6/8/2012, Quỳnh Chi đã hạ sinh quý tử tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn. Bé trai nặng hơn 3 kg, rất kháu khỉnh. Bé được bà nội - đại gia thủy sản Diệu Hiền đặt tên là Trần Gia Phúc.

Từ khi lấy chồng Quỳnh Chi chịu không ít điều tiếng, cho rằng cô tham tiền lấy đại gia. Nhưng đúng thời điểm đó nhà chồng gặp rắc rối và kinh tế bị ảnh hưởng không nhỏ, Quỳnh Chi không còn làm MC mà chỉ ở nhà chăm sóc con.

Những tưởng người đẹp sẽ có cuộc sống êm ả bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng đầu tháng 5/2015, những chia sẻ của Quỳnh Chi của trong một bài phỏng vấn đã bóc trần sự thật phũ phàng mà người đẹp đã trải qua suốt thời gian qua: cô mâu thuẫn với mẹ chồng và hiện giờ không được chăm sóc con mình.

Mới đây Quỳnh Chi và chồng cũ đã có lời qua tiếng lại. Tuy nhiên hiện tại Quỳnh Chi đã được quyền nuôi con theo quy định của pháp luật.

Sau nhiều sóng gió, Quỳnh Chi vẫn giữ được nét đẹp rạng rỡ và quyến rũ như thời son rỗi. Người đẹp vừa đi học vừa tham gia dẫn chương trình, ca hát, người mẫu... theo đuổi ước mơ của mình. Được quyền nuôi con, Quỳnh Chi trở thành một trong những bà mẹ đơn thân xinh đẹp nhất showbiz Việt.

Cùng ngắm vẻ xinh đẹp, quyến rũ của Quỳnh Chi:

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps